Cách vệ sinh nhà khoa học của chuyên gia chuyên nghiệp nhất quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 18/4/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Để sinh sống trong môi trường nước, cá cần lượng ôxy trong nước (khoảng 6mg ôxy trong 1 lít nước đối với cá nước ngọt và 5mg đối với cá nước mặn), nhưng nếu bể cá càng bị bụi bẩn thì lượng ôxy trong nước sẽ ngày càng giảm. Khi tảo và rong rêu bắt đầu héo và chết, nó sẽ lấy đi rất nhiều ôxy, vì thế những chú cá đáng thương sẽ rơi vào mối nguy hiểm thiếu ôxy trầm trọng. Vậy bạn phải làm sạch bể cá như thế nào đây?
    Hãy đến với dịch vụ vệ sinh nhà Bee Clean để nhận được tư vấn chính xác nhất nhé!

    Những công nhân ưu tú nhất của dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng (xem tại website: http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-cong-nghiep/ve-sinh-cong-trinh-sau-xay-dung-tphcm-1) thì nếu dùng xà phòng để rửa sạch các bộ phận trong máy lọc nước, bạn nên sử dụng một loại xà phòng nhẹ nhưng hiệu quả.
    [​IMG]
    Các chuyên gia chuyên tư vấn cách vệ sinh nhà, vệ sinh công nghiệp tại quận 9(xem thêm tại địa chỉ: http://vesinhnhatphcm.com/tin-tuc/ve-sinh-nha-ve-sinh-cong-nghiep-quan-9-tphcm-1) thì các loại xà phòng quá mạnh sẽ để lại mùi khó chịu trong nước lọc.

    Thường xuyên để ý nếu máy lọc nước có dấu hiệu bị bẩn – một mùi vị lạ hoặc nước bỗng dưng chảy chậm là một trong những dấu hiệu cần lưu ý.
    Ống lọc nước cần được thay thường xuyên – thông thường sau 3 đến 6 tháng. Thay thế ống lọc nước sẽ giúp bạn và gia đình luôn có nước tinh khiết.
    Tốt nhất là bạn nên tránh xa phần lớn các chất tẩy rửa vệ sinh khi cần làm sạch bể cá do nguy cơ có thể nhiễm hoá chất cho cá nhà bạn. Tuy nhiên, đối với các thứ thuộc thể loại trang trí thì chẳng có cách nào khác để thực sự vệ sinh chúng sạch cả. Do đó, bạn nên dùng một chất tẩy loại tốt, nhớ đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, đeo găng tay cao su và rửa sạch lại với nước nóng sau khi xong để loại bỏ hết tất cả các chất hoá học còn sót lại.
    Bạn có nhận thấy nước trong bể cá trông có vẻ xanh và hơi bị đục? Đây là dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bạn cần vệ sinh bể cá ngay lập tức.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này