Cách trị mụn trứng cá bằng dưa leo

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi myphamboshop, 14/12/16.

  1. myphamboshop

    myphamboshop New Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tấn, P3, Q Bình Thạnh, TPHCM
    mẹo trị mụn - Cách trị mụn trứng cá bằng dưa leo là phương pháp trị mụn hiệu quả bất ngờ mà lại rất đơn giản và an toàn có thể áp dụng tại gia một cách hiệu quả.

    [​IMG]

    Mụn không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ của da mà nó còn nguy hại ngay cả khi chúng biến mất, mụn để lại dấu tích trên mặt bạn là những vết sẹo, vết thâm xấu xí khó lành, những vết sẹo lõm xuống làm da mặt bạn sần sùi, xấu xí và khó coi, ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc thẩm mỹ của người mắc phải. Một phương pháp trị mụn trứng cá an toàn ít gây nên các tác hại xấu sau khi mụn biết mất đó là dùng mặt nạ trị mụn bằng dưa leo trị mụn hiệu quả bất ngờ mà lại rất đơn giản và an toàn có thể áp dụng tại gia một cách hiệu quả. Bạn có thể tham khảo thêm trị mụn trứng cá bằng cây lô hộitrị mụn bằng tinh dầu trà xanh
    Công dụng làm đẹp, trị mụn bằng dưa leo

    Dưa chuột có nhiều công dụng trong việc làm đẹp quen thuộc của các chị em, không chỉ sử dụng để làm mềm mịn và trắng da mà dưa chuột còn là cách trị mụn từ thiên nhiên hiệu quả. Trong dưa chuột có chứa nhiều vitamin như A, B1, B2, C … và các vi lượng rất tốt cho cơ thể, giúp tái tạo làn da bị tổn thương, làm liền các mô mới và cải thiện collagen trong cấu trúc da, ngăn ngừa việc hình thành sẹo do mụn để lại rất hữu hiệu. Đồng thời những dưỡng chất trong dưa chuột có thể lột tẩy da trắng sáng mất mụn nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau đây.

    Cách 1: Dưa chuột nguyên chất
    – Bạn chuẩn bị từ 1-2 quả dưa chuột.
    – Thái các quả dưa chuột thành nhiều lát mỏng.
    – Đắp các lát dưa chuột mỏng lên vùng da bị sẹo mụn, để trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch.

    Cách 2: Hỗn hợp dưa leo trị mụn
    Nguyên liệu gồm: 1 trái dưa leo lớn, 1 lòng trắng trứng, 1 muỗng bột nghệ và ½ muỗng gừng.

    Thực hiện như sau: Cho tất các thành phần trên vào máy xay sinh tố và xay đều để có một hỗn hợp sệt vừa đủ. Thoa hỗn hợp lên mặt, dùng ngón tay xoa nhẹ, tránh các vùng da nhạy cảm như quanh mắt và miệng, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Với hàm lượng thành phần như trên thì bạn có thể sử dụng trong 3 ngày nên bạn có thể cất trữ trong tủ lạnh dùng cho các lần sau.

    Cách 3: Mặt nạ dưa leo sữa chua trị mụn
    Ngoài ra bạn có thể kết hợp mặt nạ trị mụn dưa leo và sữa chua. Dưa leo không chỉ có tác dụng làm mịn da, mát da mà nó còn có tác dụng làm giảm nếp nhăn một cách hiệu quả. Bạn cần chuẩn bị ½ trái dưa leo rửa sạch, gọt vỏ và nghiền nhuyễn hoặc cho vào máy xay sinh tố, sau đó trộn đều với 1 muỗng sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp lên da sau khi đã rửa mặt, lưu ý tránh tiếp xúc với da vùng mắt, để khoảng 10 – 15 phút rồi rửa sạch với nước mát.


    (ST)​
     
    Đang tải...
: lamdep

Chia sẻ trang này