Cách trị mụn đơn giản hiệu quả bạn đã biết chưa?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi nhatle1195, 14/2/17.

  1. nhatle1195

    nhatle1195 New Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha noi
    Cách trị mụn giúp chúng ta có một đẹp sáng ngời với những điều ta luôn thấy trong cuộc sống!

    Mụn trứng cá là vấn đề có thể gặp ở bất kỳ lứa tuổi nào, phần lớn mọi người thường có mụn trứng cá. Đặc biệt các thiếu nữ, hầu như sự xuất hiện mụn trứng cá trên khuôn mặt xinh đẹp của mình đều gây nhiều rắc rối trong đời sống hàng ngày. với những cách dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách loại bỏ mụn trên mặt của bạn mà không phải bỏ chi phí trị mụn đắt đỏ:





    [​IMG]

    1. Ăn uống lành mạnh

    Thông qua con đường ăn uống có thể đáp ứng những sở thích khoái khẩu của bạn, nhưng nếu không chú ý sẽ làm cho làn da của bạn bị tổn hại. Nguyên nhân là các chất độc quá mức, làm cho thận và gan bạn không đủ bài tiết buộc phải nhờ đến da nên dẫn đến hiện tượng nổi mụn. Bởi vậy, các thực phẩm có lợi cho bạn là các loại có tính kiềm chứa trong các loại trái cây, rau, nước, việc uống mỗi ngày 3 -4 L nước thực sự có ích cho bạn.

    2. Cải thiện tiêu hóa

    Tiêu hóa kém sẽ dẫn đến chất độc không được bài tiết thông qua các bộ phận chức năng của cơ thể. Vì vậy, bạn gái nên sử dụng các loại thực phẩm dễ tiêu hóa; đồng thời mỗi ngày dành khoảng 30 phút cho việc hít thở giúp dạ dày co bóp kích thích tiêu hóa cũng làm giảm bớt sức nặng cho da trong bài tiết.

    3. Tập thể dục

    Tập thể dục có nhiều tác dụng bảo đảm cho sức khỏe, điều này ai cũng hiểu. Khi tập thể dục , stress được giải tỏa, điều này có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của cortisol – chất hormon làm sản sinh ra mụn

    4. Chăm sóc da đúng cách

    Trong giai đoạn có mụn trứng cá trên khuôn mặt, bạn không nên sử dụng các loại mỹ phẩm. Bởi vì các loại mỹ phẩm điều trị mụn sẽ tạo cho nên sự phụ thuộc của da vào thuốc.Tốt nhất hàng ngày, sau khi tẩy tế bào chết bạn nên sử dụng nước ấm cùng một ít muối biển vào buổi sáng và buổi tối

    5. Mặt nạ dưa leo – sữa chua

    Làm hỗn hợp trị mụn tại nhà hiệu quả từ một củ dưa leo nhỏ với một cốc bột yến mạch. Trộn một thìa hỗn hợp này với một thìa sữa chua và đắp lên mặt. Lột mặt sau 30 phút và rửa sạch.

    6. Mặt nạ dưa leo – đường

    Bóp nát một quả dưa leo, nghiền lấy nước, thêm một thìa đường và trộn đều. Bôi lên mặt và để nguyên trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

    7. Mặt nạ mật ong

    Trước khi bôi loại mặt nạ này, rửa mặt bằng nước ấm để nở các lỗ chân lông. Sau đó bôi mật ong và để nguyên trong 30 phút. Rửa sạch mặt bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

    8. Mặt nạ men bia và sữa chua

    da nhờn và mụn là thứ mà các bạn trẻ lo lắng, biện pháp ở nhà này có thể làm giảm sự tiết dầu quá mức và giúp loại bỏ trứng cá. Trộn một thìa men bia với một chút sữa chua để tạo ra một lớp mỏng trên mặt. Bôi lên vùng mặt có nhiều dầu và để nguyên trong 15-20 phút. Rửa lại bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để làm khít lỗ chân lông.

    9. Mặt nạ yến mạch

    Yến mạch có thuộc tính êm dịu, và chỉ mình nó cũng có tác dụng loại bỏ trứng cá. Trộn 2 thìa yến mạch, một thìa bột nở, và nước đủ để tạo thành hỗn hợp. Bôi lên mặt và xoa nhẹ nhàng. Sau đó rửa sạch mặt.

    10. Mặt nạ chanh – trứng

    Đây là giải pháp tuyệt vời cách trị mụn trứng cá có thể hợp với mọi loại da. Vắt một nửa quả chanh và trộn với một thìa lòng trắng trứng đã đánh đều. Bôi lên mặt, để qua đêm. Sáng dậy, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Nhớ đừng bôi hỗn hợp trên lên miệng và mắt.

    11. Mặt nạ nghệ

    Để có làn da đẹp, các cô dâu Ấn Độ thường sử dụng mặt nạ làm từ nghệ trước đám cưới. Thành phần gồm: trộn 1/2 cốc bột đậu xanh và hai thìa mỗi loại bột nghệ, bột gỗ đàn hương và dầu quả hạnh, sau đó trộn với nước đủ để tạo thành mặt nạ. Bôi lên mặt và để yên trong 5-10 phút. Lột mặt nạ sạch rồi rửa lại bằng nước.

    12. Mặt nạ khoai tây sữa tươi

    Mặt nạ này không chỉ giúp trị mụn trứng cá, còn giúp chăm sóc da, giữ ẩm da mặt, làm da sáng mịn hơn.

    . Nước rửa mặt từ nho

    Cắt 2-3 quả nho làm đôi, chà xát trực tiếp lên mặt và cổ, rửa sạch lại bằng nước mát.

    Chúc các bạn sẽ nhanh chóng hết mụn với phương pháp trị mụn ở tuổi dậy thì hiệu quả trên nha. Mình đã thử vào kết quả là rất đáng kinh ngạc. Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không thử ngay đi nào!
     
    Đang tải...
: chuatrimun

Chia sẻ trang này