Cách thức vệ sinh nhà mới với hàng ngũ công nhân chuyên nghiệp quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 24/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Sau khi đã thông tắc toilet, bạn đừng quên cọ rửa thường xuyên để giữ cho bồn cầu luôn thơm tho sạch sẽ. Sử dụng những sản phẩm thương mại như chất diệt khuẩn đạm đặc có thể giúp công việc tẩy rửa thật nhanh và dễ dàng, bạn chỉ cần làm theo các bước tại dịch vụ vệ sinh nhà và vệ sinh công nghiệp Bee Clean.
    Theo như các nhân viên uy tín của dịch vụ dọn vệ sinh nhà mới (xem thêm tại website:http://vesinhnhanh.net/don-ve-sinh-nha-moi-tphcm-0949988800-869.html) thì xác định rõ nguyên nhân gây tắc: do bồn cầu hay do tắc đường ống xả ở phía ngoài nhà.
    [​IMG]
    Các làm sạch bồn cầu tốt nhất, đó chính là theo các chuyên viên dọn vệ sinh nhà ( xem thêm ở website:http://vesinhnhanh.net/dich-vu-don-ve-sinh-nha-tphcm-0949988800-868.html) thì các bạn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm tẩy rửa, đeo găng tay cao su và luôn đảm bảo nhà vệ sinh được thông thoáng.

    Có nhiều cách thông tắc bồn cầu, nhưng nếu bạn không thể tự thông tắc tại nhà, cách dễ nhất là gọi thợ thông cống xử lí giúp bạn.
    Nếu bạn biết chính xác vật gì đang bị mắc ở bên trong bồn cầu – và bạn nghĩ có thể dùng tay lấy ra được – thì hãy đeo găng tay để lấy vật đó ra. Còn nếu bạn muốn xử lí chỗ tắc bằng cách đẩy vật đang bị tắc xuống thì làm bước 2 để xả phần tắc xuống hố cống. Khu vực vệ sinh nhà bạn sẽ dùng lại được bình thường.
    Đôi khi chỉ cần một thao tác đơn giản để thông tắc nhà vệ sinh, ví dụ như là xối nước nóng từ trên cao đổ thẳng vào bồn cầu để tạo ra áp suất. Nước nóng sẽ làm tan sự đông tắc và áp suất sẽ đẩy nước mạnh hơn qua đường ống cống. Nhưng bạn nhớ cẩn thận kẻo bị bỏng!
    Còn chần chừ gỉ nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi tại địa chỉ: http://vesinhnhanh.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này