Cách nhận biết nấm linh chi nuôi trồng không sử dụng hóa chất

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi thainguyen, 14/1/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Làm thế nào nhận biết đước nấm linh chi nuôi trồng đảm bảo không sử dụng hóa chất ?

    Tốt nhất thì bạn nên tự đem mẫu nấm đi kiểm tra, không nên tin vào những giấy chứng nhận an toàn của bất cứ cơ sở nảo vì giấy chứng nhận chỉ là chứng nhận chung vì thực tế mẫu kiểm chỉ trên một hai tai nấm không thể kiểm định hết tất cả từng đợt nuôi trồng vì thế tất cả đểu phụ thuộc vào người lương tâm và đạo đức của người nuôi trồng và sản xuất phôi nấm.
    Điều gì có thể đảm bảo khi mua nấm linh chi tại Trại Nấm Linh Chi Tiên Thảo là an toàn và công dụng nấm linh chi tốt nhất?

    Trại Nấm Linh Chi Tiên Thảo đã hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và nuôi trồng nấm linh chi tại Đà Lạt. Trại nấm chúng tôi lam linh chi theo dạng hữu cơ sạch không sử dụng hóa chất vì chủ yếu cung cấp chính cho các công ty y dược,thảo dược trong và ngoài nước vì vậy nấm linh chi nuôi trồng tại Trại Nấm Linh Chi Tiên Thảo phải đảm bảo đạt đầy đủ tiêu chuẩn nấm phải sạch và phải chứa hàm lượng dược tính cao .

    [​IMG]

    Chúng tôi cam đoan và sẽ đền bù gấp 100 lần nếu như trong nấm linh chi chứa bất cứ hóa chất nào gây hại đến sức khỏe người dùng.Với tâm nguyện của chúng tôi là nuôi trồng nấm linh chi để bán cho người dùng cần bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ chữa bệnh nên lương tâm của người trồng nấm phải đặt lên hàng đầu. Chúng tôi nuôi trồng không phải chỉ để bán mà để cho cả gia đình và người thân của chúng tôi cùng dùng cho nên sự an toàn lả phải trên hết.

    Để kiểm chính cho lời cam đoan Qúy Khách có thể đem mẫu nấm linh chi nuôi trồng tại Trại Nấm Linh Chi Tiên Thảo đi kiểm định và nếu có bất cứ vấn đề không như lời cam đoan chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và xin nghỉ nghề trồng nấm nếu vì lợi nhuận mà làm gây hại đến sức khỏe người dùng.

    Nấm linh chi bị mốc thì có dùng được không ?

    Do qua trình bảo quản không tốt nấm linh chi rất dễ bị hư mọt,mốc. Khi thấy tai nấm bị mốc phần nào thì nên cắt bỏ hết chỗ bị mốc rồi đem phơi nắng và đem rửa sạch trước khi nấu và vẫn dùng được tuy nhiên tốt nhất nên dùng nấm linh chi mới thu hái không nên dùng nấm linh chi để quá lâu như nấm cũ sẽ dễ bị mọt và mốc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này