Cách lựa chọn phụ tùng Mercedes chính hãng bạn cần biết

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi seogirl8888, 1/3/17.

  1. seogirl8888

    seogirl8888 New Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Với thị trường phụ tùng ô tô hỗn loạn như hiện nay thì việc chọn mua sản phẩm chất lượng đúng chuẩn của nhà sản xuất thật sự không hề dễ dàng, đặc biệt là với các dòng xe hạng sang của Mercedes. Với mục đích mang đến người tiêu dùng những sản phẩm linh kiện xe Mercedes chính hãng, hôm nay Duy Tân sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn mua phụ tùng Mercedes chất lượng như sau:

    Chọn đại lý phụ tùng ô tô uy tín

    Bạn nên tham khảo qua bạn bè, người thân hoặc tìm thông tin ở những nơi tin cậy để biết được đại lý phụ tùng nào là uy tín. Bên cạnh đó, khi mua phụ tùng Mercedes, bạn cần chú ý tới bảng giá của sản phẩm đó bởi nếu là loại phụ kiện oto là hàng kém chất lượng thì thường không có bảng giá rõ ràng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    [​IMG]

    Kiểm tra tem, mác trên phụ tùng ô tô Mercedes

    Là sản phẩm phụ tùng chính hãng sẽ có đầy đủ tem, mác, tem chống hàng giả và có chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng. Ngược lại, nếu là phụ tùng được làm giả thì những vấn đề trên sẽ khá mập mờ, thiếu chuyên nghiệp.

    Kiểm tra chất lượng phụ tùng xe Mercedes

    Một chi tiết quan trọng trong việc phân biệt phụ tùng ô tô Mercedes là thật hay giả đó là tại các chi tiết, mối hàn gắn trên sản phẩm khi mua. Nếu sản phẩm là hàng thật đảm bảo chất lượng thường cầm sẽ nặng tay, bề mặt sản phẩm được dàn đều, màu sơn đẹp, đường nét rõ ràng, tinh xảo, các mối gắn chắc chắn.

    Giá phụ tùng oto Mercedes chính hãng

    Chắc chắn 1 điều rằng giá của phụ tùng oto Mercedes chính hãng sẽ cao hơn phụ tùng giả, nhái khiến nhiều người phân vân lúc mua. Tuy nhiên, xe hơi là một vật dụng có giá trị lớn, nếu sử dụng hàng kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng tới toàn bộ hệ thống khiến xe vận hành thiếu ổn định, dễ bị hỏng hóc ở nhiều bộ phận khác trên xe, lúc đó chi phí bảo dưỡng, thay thế phụ tùng ô tô sẽ đội lên rất cao làm thiệt hại nhiều hơn về kinh tế của bạn.

    Để chắc chắn mua được sản phẩm linh kiện, phụ tùng Mercedes chính hãng, bạn hãy đến với Duy Tân để được đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ.
    Duy Tân cam kết sản phẩm phụ tùng xe Mercedes là chính hãng.
    Hoàn trả 100% chi phí đặt trước nếu không đúng yêu cầu.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ DUY TÂN
    ĐT: 043.786.6666 hoặc 0974.908.502
    Email: [email protected]
    Website: http://chophutungoto.vn
     
    Đang tải...
: mercedes

Chia sẻ trang này