Cách làm tóc xoăn tại nhà

Thảo luận trong 'Tóc đẹp - Nail đẹp' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 7/9/22.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    một mái tóc xoăn bập bềnh, mềm mại luôn được các cô gái tuyển lựa bởi giúp nàng trở thành dịu dàng, hấp dẫn mà không kém phần phong cách. Để có mái tóc xoăn đúng chuẩn salon thì bạn phải mất hơi phổ quát thời kì mà tóc lại dễ bị hư tổn vì phải chịu ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao và hoá chất. Vì thế mà những phương pháp làm tóc xoăn khi không ngay tại nhà rất được chị em ưa thích thời gian gần đây. Khôn xiết thuần tuý, ko tốn mức giá và ko sợ hư hại đến tóc. Chỉ có những dụng cụ ngay tại nhà bạn đã mang thể sở hữu mái tóc xoăn bất chợt, xinh đẹp rồi.
    [​IMG]

    cách khiến cho tóc xoăn lọn to dùng lô

    [​IMG]
    Bước 1: Chia tóc thành hai bên bằng nhau và chải cho các sợi tóc ko bị rối. Bạn sở hữu thể cuốn lô lúc tóc hơi ẩm một chút để tóc dễ vào nếp hơn.

    Bước 2: nhẹ nhàng chia thành tóc những lọn nhỏ hơn và tiêu dùng lô nhựa lớn cuốn từng lọn tóc theo chiều lên trên và khăng khăng lại.
    Bước 3: Tuỳ vào tóc của bạn dày hay mỏng để dùng lượng lô thích hợp. Muốn những lọn tóc xoăn đều thì bạn phải chia các lọn tóc đều đặn và lô chặt tay để lọn tóc ko bị bung ra khỏi lô.
    có cách thức này, bạn mang thể lô trong khi đi ngủ, hoặc lô khi ở nhà. Để những lọn tóc giữ nếp lâu thì sau lúc gỡ lô bạn nên tiêu dùng thêm một ít dầu dưỡng tóc nhé! Chúc bạn thành công có bí quyết khiến tóc xoăn bất chợt thuần tuý này.
    [​IMG]

    bí quyết khiến tóc xoăn sóng nước

    >>> Xem thêm: các địa điểm cắt tóc nam

    [​IMG]
    Đây sẽ là cách thức làm tóc xoăn đột nhiên đơn thuần nhất mà bạn gái nào cũng sở hữu thể thực hiện được. Bạn chỉ cần vài cọng thun và đôi bàn tay khéo léo để “hô biến” mái tóc của mình thành xoăn sóng nước ấn tượng.

    Bước 1: Chải tóc và chia thành hai hoặc 4 phần bằng nhau. Bạn cũng nên thực hiện khi tóc còn tương đối ẩm để các lọn tóc xoăn đẹp hơn.
    Bước 2: Tết tóc theo kiểu 3 lọn đến hết tóc rồi cột lại bằng dây chun. Chờ vài tiếng hoặc bạn với thể đi ngủ để sáng mai dậy dỡ những bím tóc.
    Bước 3: Bỏ dây chun và gỡ nhẹ những lọn tóc xoăn đều tăm tắp và sử dụng ngón tay vuốt nhẹ để mái tóc xoăn sóng thiên nhiên hơn.
    [​IMG]

    cách làm cho tóc xoăn đuôi bằng kẹp càng cua

    Kẹp càng cua ko còn xa lạ với những cô gái. Dường như trong túi xách của chị em đều sở hữu ít ra một dụng cụ kẹp tóc thuận lợi này. Và sử dụng kẹp càng cua để làm cho xoăn đuôi rất hiệu quả nhé.
    [​IMG]
    Bước 1: Chải mược tóc và kẹ một ít keo để giữ nếp tóc lâu hơn.

    Bước 2: dùng tay vơ hết tóc cao lên đỉnh đầu, xoắn lại và cuộn lại thành búi tròn. Dùng kẹp càng cua khăng khăng phần tóc búi để không bị xô lệch.
    Bước 3: Bạn để qua đêm hoặc chờ vài tiếng rồi dỡ búi tóc ra. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ mang bí quyết làm tóc xoăn bỗng nhiên tiện dụng này.

    phương pháp làm tóc xoăn lọn nhỏ bằng khăn tay

    [​IMG]
    Bạn thích những mái tóc xoăn lọn nhỏ rất Tây và sành điệu thì note lại ngay cách này nhé!

    Bước 1: Chải mượt tóc và chia tóc làm cho 3 phần bằng nhau: trái, phải, giữa.
    Bước 2: Buộc chặt khăn vào lọn tóc sao cho sát có đầu, nút thắt ở chính giữa của khăn.
    Bước 3: Lại chia tóc thành 2 lọn tóc nhỏ khác, mỗi lọn tóc quấn lòng vòng một đoạn của khăn. Tiêu dùng dây chun một mực phần đuôi.
    Bước 4: Bạn để tóc tương tự ngủ qua đêm, sáng hôm sau thì nhẹ nhàng tháo nó ra. Ghẹ 1 ít keo, tiêu dùng tay vuốt các lọn tóc để tóc xoăn đẹp bỗng nhiên.

    cách thức khiến tóc xoăn bằng tất

    [​IMG]


    có thể bạn sẽ kinh ngạc mang bí quyết làm tóc xoăn ngẫu nhiên bằng tất phải ko nào? Vậy thì còn phân vân gì nữa mà không thực hiện ngay thôi.
    Bước 1: ghé ẩm tóc, chải mượt và chia tóc thành 2 phần: trên và dưới.
    Bước 2: Đặt đuôi tóc (phần tóc trên) vào chính giữa đôi tất. Sau ấy cuộn tóc lên (giống như cuốn nem rán). Chú ý, bạn nên cuộn đều và chặt tay để tóc không bị bung ra ngoài.
    Bước 3: khi cuộn đến sát đầu thì sử dụng hai đầu của đôi tất buộc lại. Làm cho như vậy như thế sở hữu phần tóc dưới gáy.
    Bước 4: sở hữu cách thức này bạn để tóc ngủ qua đêm, sáng hôm sau tỉnh giấc dậy thì tháo dỡ ra để thấy sự khác biệt nhé.
    [​IMG]
    Trên đây là 5 bí quyết làm cho tóc xoăn bỗng nhiên ngay tại nhà vô cùng đơn giản. Bạn đã chọn lọc được bí quyết để refresh cho mái tóc của mình chưa? Mong bạn luôn xinh đẹp với mái tóc của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này