Cách khắc phục hiệu quả bệnh xuất tinh sớm và chuyên gia tư vấn bệnh lý nam khoa

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi daidongpro, 28/10/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    264
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cách khắc phục hiệu quả bệnh xuất tinh sớm

    Trước hết bạn cần phải có sức khỏe tốt
    - Để tăng cường sức khỏe thì ăn uống và vận động đóng vai trò rất quan trọng. Nên ăn đủ chất như thịt, cá, rau, hoa quả, đặc biêt là giá đỗ và hành củ. Trong củ hành (hành hoa, hành tây) có rất nhiều vitamin E, giúp cho dương vật cương cứng nhanh hơn. Ăn uống tốt kết hợp với thể thao sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, nhất là đối với những người làm việc ở văn phòng hay phải ngồi nhiều.
    [​IMG]
    Xem thêm: số điện thoại tư vấn nam khoa
    - Bạn cũng nên chọn những môn thể thao phù hợp với lứa tuổi của mình như: bóng đã, bơi lội, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, tennis. Vận động thể thao sẽ giúp giải tỏa được những căng thẳng về thần kinh, stress trong công việc và cuộc sống hằng ngày.
    - Trong cuộc sống gia đình, bạn hãy luôn tạo không khí vui vẻ, vợ chồng hòa hợp. Sức khỏe tốt, đầu óc thoải mái, loại bỏ được stress sẽ giúp cho nam giới đủ tự tin thực hiện chức năng “đàn ông” của mình trong chuyện đó.
    Thường xuyên tập thể thao nâng cao sức khỏe trị yếu sinh lý ở nam giới
    Chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý

    - Không nên làm việc quá sức dẫn đến lao lực, làm việc kết hợp với nghỉ ngơi, tuân thủ chế độ ngủ nghỉ trong ngày, nếu công việc quá căng thẳng nên đổi công việc khác phù hợp hơn với tuổi tác và sức khỏe.
    - Không nên dùng các chất kích thích (rượu, thuốc lá, ma túy...) vì những chất này làm giảm ham muốn tình dục, và ảnh hưởng rất nhiều đến cơ địa của bạn.
    Tăng cường dinh dưỡng bổ sung nhiều vitamin e và hoa quả, ăn giá đỗ, hành hoa, tôm … là những thực phẩm tốt cho dương vật.
    [​IMG]
    Xem thêm: tổng đài tư vấn bệnh nam khoa
    Sau đây nhà thuốc Việt xin giới thiệu 2 loại sản phẩm hổ trợ điều trị sinh lý nam giới đã và đang được khách hàng tin dùng và sử dụng thể hiện bản lĩnh nam giới.
    1. Sinuspax, tăng cường sinh lý nam giới

    - Có tác dụng kích thích tố nam kích thích xuất tinh, tăng cường chức năng miễn dịch.
    - Làm hạ Lipid huyết và đường huyết.
    - Tác dụng hạ áp, tăng lưu lượng máu của động mạch vành, dãn mạch ngoại vi, tăng lưu lượng máu đầu chi, cải thiện vi tuần hoàn, tăng lưu lượng máu ở não.
    - Bổ thận tráng dương, khu phong trừ thấp chữa liệt dương, vô sinh, bán thân bất toại, ích khí lực.
    Có thể bạn cần biết: dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này