Cách giảm cân nhanh nhất và hiệu quả nhất tại nhà bạn lên biết bạn lên biết

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi bomroitruc, 24/3/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giảm cân theo Low-carb là một phương pháp được nhiều người trên thế giới thực hiện thành công, trong đó có cả những ngôi sao nổi danh Hollywood. Tuy nhiên, ở Việt Nam, rất nhiều phụ nữ đang biến low-carb thành no-carb và nhận lấy không ít những hậu quả từ việc ăn kiêng thiếu khoa học này. Bạn có biết rằng, càng muốn giảm cân bạn càng phải ăn tinh bột. Nếu vẫn còn ngờ, HLV tại UFC Gym sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề.

    1. tại sao thân CẦN TINH BỘT?

    Tinh bột (Carb=Carbonhydrates) là một trong ba nhóm chất dinh dưỡng không thể thiếu cho thân thể bên cạnh chất đạm và chất béo. Đây được coi là nguồn cung cấp năng lượng cho thân dồi dào nhất mà không một nhóm dinh dưỡng nào làm được.
    [​IMG]Tinh bột tạo ra nguồn năng lượng chính cho các hoạt động của hệ tâm thần trung ương. Ảnh: UFC Gym
    Tinh bột tạo ra nguồn năng lượng chính cho các hoạt động của hệ thần kinh trung ương. Điều này giảng giải VÌ SAO khi ăn ít tinh bột thân sẽ rất mệt mỏi, bị hoa mắt, chóng mặt và suy giảm trí nhớ. Nếu thiếu hụt tinh bột trong thời gian dài có thể dẫn đến các triệu chứng như nhức đầu, rối loạn tiêu hóa, hạ canxi do thiếu các vitamin, khoáng chất có nhiều trong thực phẩm giàu tinh bột, bao gồm vitamin B1, vitamin C, pyridoxin, niacin,…

    2. ĂN TINH BỘT THẾ NÀO ĐỂ GIẢM CÂN?

    Hiểu được vai trò quan yếu của tinh bột trong hoạt động sống của cơ thể, bạn sẽ nhận ra phương pháp ăn kiêng nói không với tinh bột là hoàn toàn phản khoa học. Vậy phải ăn tinh bột như thế nào để giảm cân?

    Theo huấn luyện viên UFC Gym, tinh bột không phải là kẻ thù của cân nặng mà cách bạn dùng tinh bột mới là duyên do ảnh hưởng đến các chỉ số cơ thể. Tinh bột có hai loại : tinh bột thu nạp nhanh và tinh bột thu nhận chậm.


    [​IMG]

    Xem thêm: thuốc tăng cân purple caps có tốt không Hoặc red tăng sinh lý nam

    Tinh bột hâp thụ nhanh có trong các loại thực phẩm có màu trắng như bánh mì, cơm phở. Ảnh: Bizbe
    Tinh bột hâp thụ nhanh có trong các loại thực phẩm có màu trắng như bánh mì, cơm phở làm glucose trong máu tăng nhanh, đồng thời đẩy hóc – môn insulin làm việc hết công suất dẫn đến tích mỡ trong thân. Ngược lại, nguồn tinh bột thu nhận chậm đến từ khoai lang, yến mạch, gạo lứt nhờ khả năng tiếp thu chậm nên lượng glucose trong máu tăng lên từ từ, rất tốt cho sức khỏe và hiệu quả giảm cân.


    [​IMG]

    Nguồn tinh bột thu nhận chậm đến từ khoai lang, yến mạch, gạo lứt. Ảnh: Simone Anne Photography
    Do đó, để giảm cân, bạn không cần cắt hoàn toàn tinh bột mà dùng những loại tinh bột tốt như đã kê để giảm cân an toàn và hiệu quả. Một chế độ giảm cân khoa học luôn phải có sự cânbằng dinh dưỡng của ba chất tinh bột, đạm và chất béo.

    3. GIẢM CÂN CÙNG VỚI HUẤN LUYỆN VIÊN TẠI UFC GYM

    Ăn uống chiếm 70% hiệu quả giảm cân của bạn, 30% còn lại là do luyện tập. UFC Gym tự hào là trọng tâm fitness chất lượng 5 sao trước tiên tại Châu Á cung cấp các chương trình tập dượt đẳng cấp thế giới về võ tự do, huấn luyện cá nhân, và thể dục nhóm cho nam nữ ở mọi độ tuổi đáp từng mục tiêu giảm cân cụ thể của khách hàng.

    [​IMG]

    Với tiêu chuẩn 5 sao cấp quốc tế, khi tập dượt tại UFC Gym bạn sẽ nhận được sự chỉ dẫn tận tâm của các huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế từ hơn 10 nhà nước trên thế giới ở các bộ môn võ tự do và thể dục thể hình, cam kết đáp ứng yêu cầu khắc khe của bạn.

    Xem thêm: thuốc giảm cân fix giá bao nhiêu
     
    Đang tải...
: giảm cân

Chia sẻ trang này