Cách chọn máy bơm nước cho nhà cao tầng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 26/2/19.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,029
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    MÁY BƠM NƯỚC CHO NHÀ CAO TẦNG


    Hệ thống cấp nước đô thị luôn trong tình trạng quá tải, nhất là những khu vực xa xôi và các chung cư nhà cao tầng, tại các vị trí cao nhất của tòa nhà sẽ cảm nhận rõ rang nhất về sự thiếu hụt nước vào giờ cao điểm nhiều người dùng. Đây là thời khắc chúng ta nhận ra rằng chúng ta lệ thuộc vào nước như thế nào, từ sinh hoạt đến tắm giặt áo xống. Do đó áp lực nước trong đường ống là rất quan trọng, chính nên chi chúng ta hay dùng máy bơm nước cho nhà cao tầng để giúp tăng áp lực nước trong đường ống.

    Xem >>> máy khấy chìm


    Mọi người rất ngại khi mua những căn hộ ở tầng cao của tòa nhà nếu hệ thống cung cấp nước không được thiết kế một cách ổn định. sức ép nước âm u ở đó. Để tránh điều này, các kỹ sư ống nước cần để ý cẩn thận để khoanh vùng các hệ thống nước, hệ thống máy bơm nước cho nhà cao tầng được sử dụng đồng thời đó là bơm tăng áp. trước hết, áp lực cao và thấp cần phải được xác định. Hệ thống đường ống dẫn nước thường hạn chế áp lực nước cao đến 80 psi. dùng 70 psi sẽ dẫn đến tốc độ dòng chảy dễ quản lý hơn bằng cách sử dụng búa nước. Những thiết bị này sẽ giúp tiết kiệm tổn phí lắp đặt và tăng tuổi thọ cho hệ thống.


    Các chung cư cao tầng thường tận dụng tầng mái của tòa nhà để xây thêm các bể chứa nước để tận dụng chiều cao của bể nước để gia tăng áp lực lên hệ thống cấp nước của tòa nhà nhằm cung cấp nước ổn định cho các căn hộ trong tòa nhà. Chính bởi thế sẽ có một máy bơm nước cho nhà cao tầng giúp đẩy nước thủy từ hệ thống cấp nước thành thị lên bể chứa trên tầng mái của tòa nhà.



    [​IMG]

    Xem >>> https://hangphu.vn/thuong-hieu-san-pham/may-bom-ebara-nhap-khau-1069


    Máy bơm nước cho nhà cao tầng được tính nết dựa vào chiều cao của tòa nhà, giúp bơm dễ dàng đẩy nước nhanh chóng lên bể chưa trên tầng mái, bơm sẽ hoạt động dựa vào tín hiệu phao trong bể mà hoạt động và ngắt một cách hợp lý giúp tiện tặn năng lượng sử dụng cho bơm.


    Bể chứa nước cao chỉ đơn giản là tận dụng lợi thế của lực hấp dẫn để cung cấp nước tại các thiết bị ống nước với áp suất và lưu lượng ăn nhập. Một hệ thống bơm tăng áp bổ sung cho bể sau khi mực nước xuống dưới mức xác định, và bị tắt khi bình chứa đầy để tránh tràn. Máy bơm bảo đảm tính sẵn có của nước, trong khi bình tăng cao cung cấp sức ép cấp thiết. Lợi thế của cấu hình này là tính linh hoạt, so với một hệ thống mặc cả áp suất và lưu lượng phải được tính tình chi tiết để lựa chọn một máy bơm nước cho nhà cao tầng phù hợp.


    Xem thêm >>> Máy bơm Ebara


    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Nhà phân phối máy bơm nước chính hãng giá rẻ, cung cấp máy bơm cho các đại lý trong toàn quốc

    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc. Q.Bình Tân, TP HCM

    Điện thoại: 0938 999 450 - (028)6266 0373
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này