Cách chọn dịch vụ seo tự động cho khách hàng tại quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 28/8/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Ngày nay, vấn đề làm SEO đang ngày càng khó khăn hơn rất nhiều, càng ngày bạn càng có thêm nhiều đối thủ cạnh tranh thậm chí là vô số kể, cùng với việc Google đang đưa ra rất nhiều thuật toán mới và liên tục. Vì vậy, bạn cần phải lập ra một chiến lược SEO lâu dài hiệu quả, điều này có thể giúp bạn tăng doanh số và duy trì xếp hạng ở mức tốt nhất.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/
    Lúc trước, thường thì bạn chỉ SEO 1, 2 từ khóa, ví dụ công ty bạn là công ty về điện thoại, bạn mong muốn website của mình nằm trong Top 10 từ khóa “dien thoai xach tay”. Khi đó thì từ khóa “dien thoai xach tay” hoàn toàn có thể dễ dàng vào Top 10 nếu bạn chọn đúng dịch vụ seo, nhưng ở thời điểm hiện tại thì việc tối ưu SEO ngày càng trở nên phức tạp hơn bao giờ hết.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/dich-vu-phan-tich-website/
    Một lý do vô cùng đơn giản, là hiện nay có khoảng 1000 công ty bán điện thoại ở Việt Nam. Chắc chắn 40% trong số đó đã sử dụng đến dịch vụ tối ưu SEO trước bạn. Như vậy thì cũng đồng nghĩa với việc họ cũng có thể có nhiều lợi thế hơn so với bạn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/dich-vu-thiet-ke-website/
    Nói như vậy cũng không có nghĩa là bạn đang khởi đầu chậm hơn so với họ và có thể ấn định thất bại của bạn. Tối ưu hóa SEO cần phải có chiến lược lâu dài, bạn cần có một chiến lược cụ thể: SEO từ khóa chính và SEO thêm các từ khóa phụ có mức độ cạnh tranh thấp hơn.
    Mặt hình ảnh: Do hiện nay Google không hiểu đươc hình ảnh nên bạn cần phải đặt tên cho nó có một định nghĩa khái niệm về hình ảnh đó. Bạn có thể sử dụng thẻ Alt để mô tả chính xác hình ảnh trong bài viết của bạn.

    Cấu trúc của một website: Bạn cần tạo ra một cấu trúc thật dễ hiểu cho website của mình, vì điều này thực sự có ích cho người dùng cũng như là Google, việc gì cũng vậy cần phải có sự đơn giản trong đó thì nó mới mang lại hiệu quả tốt cho mọi người.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này