Cách chăm sóc lông mày sau khi phun xăm thẩm mỹ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 18/4/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cách chăm sóc lông mày sau khi phun sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới kết quả sau cùng. Một chế độ chăm sóc khoa học, đúng cách sẽ giúp bạn sở hữu cặp lông mày chuẩn nét và hạn chế tối đa các biến chứng ngoài ý muốn.
    [​IMG]
    Cách chăm sóc lông mày sau khi phun có ảnh hưởng lớn tới kết quả sau cùng

    Trong những năm gần đây thì phun thêu lông mày nổi lên là một trào lưu làm đẹp được đông đảo chị em yêu thích. Phun thêu lông mày không chỉ mang lại cặp mày ngài sắc nét, tự nhiên mà còn giúp phái đẹp tiết kiệm được thời gian make up hàng ngày. Thay vì phải ngồi kẻ vẽ tỉ mẩn thì giờ đây chỉ với 30-45 phút là chị em đã có ngay cặp lông mày như ý và có thể duy trì lâu dài trong thời gian một vài năm.

    Với lông mày tự nhiên, chúng ta nên dưỡng lông mày thường xuyên, đúng cách mới có thể luôn đậm, đều, đẹp tự nhiên. Có thể thực hiện cách chăm sóc lông mày tự nhiên theo các mẹo nhỏ dưới đây:
    - Để ý tới hình dáng đường chân mày và hãy tạo dáng sao cho hài hòa với gương mặt.
    - Làm sạch vùng chân mày (tẩy tế bào da chết mỗi tuần 1 lần).
    - Với những chị em có đường chân mày mảnh, nhạt màu nên học cách làm đậm chân mày.
    - Không nhổ, cạo lông mày quá thường xuyên cũng không nên lạm dụng chì kẻ, bột vẽ lông mày.
    - Đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho cơ thể cũng là chăm sóc lông mày luôn đẹp tự nhiên.

    Nếu bạn dự định hoặc vừa mới thực hiện phun thêu lông mày thì hãy tham khảo ngay những cách chăm sóc lông mày sau khi phun dưới đây để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất nhé!
    1. Sau khi xăm lông mày vài giờ, về đến nhà, chị em nên tháo bỏ băng ngay, và rửa nhẹ lông mày bằng xà phòng diệt khuẩn loại tốt nhất để tránh viêm tấy. Chỉ dùng tay sạch, chấm nước ấm, và vuốt nhẹ lên lông mày, không được dùng nước nóng, vì nước nóng có thể làm trôi mực xăm.
    2. Bôi ngay thuốc mỡ xăm lông mày được cơ sở thẩm mỹ tư vấn sử dụng. Chỉ cần bôi 1 lớp rất mỏng thuốc mỡ xăm lông mày là đủ, nếu bôi quá dày, thuốc mỡ có thể làm các lỗ chân lông bị “ngộp”, gây ra hiện tượng mẩn ngứa, dị ứng do cơ thể không kịp thích ứng với lông mày mới.
    3. Sau khi phun tán bột lông mày, bạn không được để lông mày tiếp xúc với nước từ 3 – 5 ngày đầu để tránh làm loãng bột và mờ màu sắc lông mày.
    4. Không cậy lớp vảy bám trên lông mày sau khi phun thêu mà phải để lớp vảy bong tự nhiên. Thông thường sau 5 – 7 ngày lớp vảy này sẽ bong mà không gây chảy máu hay đau đớn gì cho bạn.
    5. Không nên trang điểm đè lên chân mày đã phun vì trang điểm xong phải tẩy trang, nước tẩy trang có thể làm mờ đi màu sắc lông mày.
    6. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, hạn chế bụi bẩn để chân mày không bị sưng tấy, nhiễm trùng.
    7. Kiêng ăn: thịt gà, thịt bò, rau muống, xôi nếp để tránh bị sưng phồng sau khi phun tán bột lông mày.
    8. Uống nhiều nước, tích cực ăn các loại rau quả chứa nhiều vitamin C để thúc đẩy làn da vùng phun xăm nhanh liền, nhanh bong vảy, giữ được dáng chân mày đẹp và màu sắc được bền lâu.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này