Các thông tin về dự án của chủ đầu tư khang điền uy tín tại quận 6

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 11/1/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Yếu tố vị trí, môi trường xã hội còn quan trọng hơn chính bất động sản của bạn. Vị trí có thuận tiện cho việc đi lại không? Giao thông có dễ dàng không? Các dịch vụ có thuận tiện không? Khí hậu trong lành hay ô nhiễm?…là những yếu tố bạn cần quan tâm.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp các thông tin về các dự án căn hộ quận 9.

    Chọn BĐS cho thuê có vị trí đắc địa. Nhà đầu tư cần đặc biệt lưu ý, chỉ nên chọn BĐS nằm trong khu vực có thị trường cho thuê sôi động, thuận tiện giao thông, giao thương. Tại các đô thị phát triển, vẫn có nhiều khu vực có cư dân đông đúc nhưng lại không phù hợp để cho thuê hoặc có giá thuê thấp.
    Xem thêm các thông tin về bất động sản của chúng tôi tại căn hộ khang điền.

    [​IMG]
    Chọn được vị trí tốt có thể xem là yếu tố quyết định 50 – 60% sự thành công của suất đầu tư nhà cho thuê. Vị trí là yếu tố quyết định khá nhiều đến việc vì sao nhà này đắt khách thuê, nhà kia lại không có ai đến trọ.
    Xem thêm các dự án tốt nhất của chúng tôi tại khu dân cư phong phú 4 khang điền.

    Mua một ngôi nhà xấu có vị trí thuận lợi vẫn tốt hơn một ngôi nhà đẹp có vị trí không thuận lợi vì nhà xấu thì vẫn sửa sang được theo ý muốn của mình. Nếu bạn có khả năng tài chính thì nên mua bất động sản có diện tích rộng vì nó hứa hẹn mức lợi nhuận cao hơn rất nhiều.
    Chọn BĐS cho thuê nằm tại khu vực mật độ dân số cao. Nếu BĐS cho thuê là chung cư, dự án có càng nhiều căn hộ thì càng dễ cho thuê vì dễ thu hút được các dịch vụ hình thành trong tòa nhà. Quy mô lý tưởng của dự án chung cư để đầu tư là 500 – 1.000 căn hộ, có số nhân khẩu trung bình là 1.500 – 3.000. Nếu BĐS định đầu tư là nhà phố hoặc biệt thự thì cần chú trọng đến quy mô của khu dân cư hiện hữu. Khu phố có mật độ dân càng cao thì khả năng cho thuê càng tốt. Quy mô lý tưởng của nhà liên kế hoặc biệt thự là nằm trong khu vực có nhiều nhà cửa và sầm uất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này