Các quá trình vệ sinh nhà máy

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 22/3/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    617
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vệ sinh nhà xưởng là vấn đề thiết yếu bởi nhà máy là nơi vận hành máy móc sản xuất tạo nên bụi bặm một số rác thải tích tụ lâu dài. Vì thế giai đoạn vệ sinh định kỳ nhà xưởng sẽ tạo một môi trường hữu ích để người lao động có tinh thần làm việc đạt hiệu quả tốt nhất. Đa số các khu công nghiệp đều sử dụng máy giặt thảm phun hút
    1. Vệ sinh nhà máy

    Vệ sinh nhà xưởng là việc cần thiết nhất, chủ yếu là tẩyrửa xử lý hầu hết bụi bẩn bám lâu ngày trên các máy móc, làm đẹp sáng triệt để vết bụi trên nền. Sử dụng máy vệ sinh công nghiệp chà thật kỹ, theo đó sử dụng máy chuyên dụng hút công suất lớn hút sạch. Nếu sót lại phần nào thì sử dụng phương thức thủ công do đó xử lý bằng chất tẩy rửa.
    Việc vệ sinh nhà máy cho hiệu quả tốt nhất, Điều trên hết khi bắt đầu cần sắp xếp thật ngăn nắp các loại rác thải và công cụ sắc nhọn. Vệ sinh tới đâu cản lại bằng dây cảnh báo mục đích cho mọi đối tượng biết vị trí đang được vệ sinh, hạn chế đi lại nhiều.

    2. Vệ sinh vách Nhà Xưởng
    Vách nhà máy thường được kết cấu bằng tôn che chắn hoặc bằng tường xi măng. Xuyên suốt hoạt động nhiều năm sẽ làm cho bụi bẩn đặc biệt là mạng nhện dính vào rất nhiều, quá trình vệ sinh vách thường thì vệ sinh tơ nhện trước, tiếp tục là sử dụng máy xịt áp suất xịt sạch vách. Nếu không được sử dụng máy xịt áp suất thì dùng cây lau nhà khổ rộng để tiến hành lau theo quy tắc từ trên xuống dưới.
    3. Vệ sinh máy móc khu vực nhà xưởng
    Máy móc sản xuất sản phẩm hoạt động trong nhà xưởng thường bám vô số nhiều bụi bẩn, Do đó cần vệ sinh máy móc trong nhà xưởng để đảm bảo mỹ thuật và vệ sinh cho tất cả nhà máy và sản phẩm. Tùy vào kết cấu và đặc tính của nhiều loại máy móc mà nhà máy, Lực Phát sẽ nêu ra nhiều cách thức vệ sinh khác nhau, trong quá trình làm vệ sinh máy móc sẽ có sự tham khảo của ban quản đốc nhà xưởng hoặc đội kỹ thuật để bảo đảm sự an toàn là trước hết.
    Trong khi vệ sinh nhà xưởng, máy móc sản xuất sẽ được chúng tôi dùng khăn che chắn cẩn thận nhằm không để đảm bảo bụi bẩn bay vào.
    [​IMG]

    4. Vệ sinh trần nhà máy
    Trần nhà máy ở các công ty thường có độ cao từ 9 - 14 m tính từ mặt sàn đến nóc trần, trên trần thường trang bị chủ yếu là mặt trần, hệ thống đường giằng, hệ thống khung nâng, hệ thống dây ống bảo vệ, hệ thống máng đèn, bóng đèn. Với độ cao như vậy thì việc vệ sinh nhà máy là điều khá vất vả đối với quý công ty. Lực Phát với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang bị máy móc hiện đại thường có nhiều phương pháp nhằm vệ sinh nhà máy hợp lý.
    Vệ sinh trần nhà bằng giàn giáo, nhân viên vệ sinh được trang bị đầy đủ đồ dùng bảo hộ như mũ, nón, giày dép, dây an toàn… Vệ sinh trần nhà máy bằng xe nâng hạ đây là phương án mà Lực Phát sử dụng nhiều nhất, nó phù hợp với những nhà máy có diện tích rộng và độ cao từ 7 mét trở lên. Dùng xe nâng để vệ sinh trần nhà xưởng hiệu quả và nhanh chóng an toàn hơn. Cũng giống như việc vệ sinh bằng giàn giáo nhân viên ngồi trên xe nâng vẫn luôn bảo đảm mang đầy đủ quần áo bảo vệ.
    Có thể mọi người cần:
    mài đánh bóng sàn bê tông
    Tầm quan trọng của công tác vệ sinh nhà xưởng

    Tùy các phân xưởng theo tính chất công việc mà mức độ ô nhiễm khác nhau, dù công việc có nặng nhọc đến mức độ nào thì việc bụi bặm, ô nhiễm là điều khó tránh khỏi, nếu các phân xưởng gần đường luôn luôn có xe cộ di chuyển thì tính chất bụi bẩn càng cao hơn. Đó là chưa kể trong quá trình làm việc các máy móc hoạt động tạo ra vô số bụi bẩn, hóa chất gây tổn hại tới cơ sở làm việc và sản phẩm sản xuất.
    Vệ sinh nhà xưởng là công việc nên thực hiện định kỳ hằng tháng, thường thì hầu hết đơn vị sẽ thuê một dịch vụ vệ sinh nhà xưởng. Chúng tôi sẽ giúp các đơn vị tổ chức vệ sinh nhà máy tất cả mọi thứ như tổng vệ sinh nhà xưởng, bãi đỗ xe
    , lau bụi bẩn thiết bị, lau kính, làm sạch những vết bám lâu năm, chăm sóc máy móc, vệ sinh hành lang… tất cả công việc của lực phát đều được thực hiện bởi những kỹ thuật viên có kinh nghiệm được đào tạo bài bản với lòng nhiệt huyết trong công tác vệ sinh đảm bảo làm sạch chất lượng theo yêu cầu của quý doanh nghiệp. Máy móc thiết bị luôn được chúng tôi chú trọng đầu tư với mục đích chuẩn hóa công tác vệ sinh một cách nhanh chóng và khoa học, chất tẩy rửa cũng được Lực Phát nhập khẩu từ các nước phát triển an toàn và thân thiện với môi trường.
    Quý công ty với nhu cầu cải thiện không khí và không gian làm việc, với dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của Lực Phát, hy vọng sẽ làm mọi người ưng ý.

    máy giặt thảm phun hút Đồng Nai
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này