Các mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 27/7/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ là nhu cầu của nhiều người khi thiết kế xây dựng một căn nhà tầm trung nhưng có đầy đủ các phòng công năng.

    Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế nhà 1 tầng đẹp được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng công ty Xây Dựng Sao Việt tham khảo một số mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp đã được thi công xây dựng phổ biến dưới đây.

    [​IMG]

    Mẫu nhà cấp bốn chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ. Đây là một trong những kiểu nhà thiết kế rất phù hợp các ngôi nhà ở nông thôn với các phối cảnh được thiết kế đơn giản, bố trí không gian các phòng hợp lí, rất phù hợp với một gia đình từ 4 – 5 người.

    Mẫu nhà cấp 4 có thiết kế gồm: 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 1 phòng tắm nhỏ, sau phòng ngủ là thiết kế một khoảng sân nhỏ để trồng cây hoặc trưng bày các chậu cây cảnh để tạo không khí tươi xanh cho toàn bộ ngôi nhà.


    [​IMG]

    Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mẫu nhà vườn
    Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ dạng nhà vườn là loại thiết kế dành cho các ngôi nhà có diện tích xây dựng rộng rãi, mẫu nhà này thích hợp với các gia đình đông thành viên, được thiết kế đơn giản, giá thành xây nhà mẫu này không quá nhiều và các phòng được bố trí hợp lý, khoa học.

    Tổng quan mẫu nhà được thiết kế có 1 phòng khách, 2 phòng vệ sinh, 3 phòng ngủ, bếp và khu vực ăn được thiết kế thông với phòng khách tạo nên sự rộng rãi và thoáng mát cho không gian. Có thể thiết kế nhiều cửa sổ để đón ánh nắng và không khí.

    Xem thêm: mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ | các mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp | thiết kế xây dựng nhà phố rẻ đẹp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này