Các loại phấn trang điểm chất lượng trên thị trường hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi minhtao1987, 17/6/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Các loại phấn trang điểm chất lượng trên thị trường hiện nay
    Phấn trang điểm là vật bất ly thân của phái đẹp, không chỉ vì nó giúp làn da bạn đẹp hơn mà còn vì loại mỹ phẩm này còn giúp bạn tự tin hơn, sẵn sàng trong giao tiếp và luôn rực rỡ, nổi bật giữa đám đông. Do đó mà bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn những loại phấn trang điểm tốt nhất trên thị trường cho bạn có thể chọn lựa loại mà mình ưng ý nhất, góp phần làm đẹp thêm cho bản thân mình nữa.
    Xem thêm:
    kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả
    1. Cách chọn phấn trang điểm cho từng loại da
    Da khô

    Việc sử dụng phấn nhiều và thường xuyên có thể khiến là da của bạn khô vì thế tốt nhất bạn nên dùng loại phấn có độ che phủ nhẹ và chứa công thức dưỡng ẩm cho da. Khi thoa phấn bạn nên sử dụng mút để tán đều phấn trên da và ấn nhẹ để tăng độ bám cho phấn.
    Da dầu
    Nếu bạn sở hữu làn da dầu thì nên sử dụng loại phấn trang điểm có những hạt phấn nhẹ giúp thấm hút dầu nhờn trên da. Bạn có thể sử dụng cọ hoặc mút để phủ đều phấn trên da và tuyệt đối không chạm tay vào mặt đề da để tránh tình trạng da bị nhiễm thêm dầu và bụi bẩn dẫn đến dễ gây ra mụn.
    Da mụn
    Bạn nên sử dụng phấn nền với mức độ che phủ từ trung bình cho tới dày để có thể che đậy những nốt mụn cũng như khuyết điểm của da. Đặc biệt, bạn nên sử dụng cọ hoặc mút sạch cho mỗi lần dặm phấn để tránh tình trạng da bị nhiễm vi khuẩn và khiến mụn mọc nhiều hơn trước.

    2. Những loại phấn trang điểm tốt hiện nay
    Chanel Poudre Universelle Libre Natural

    Đây là loại phấn có độ che phủ tốt, mang lại màu sắc tự nhiên, mịn màng cho làn da.Đồng thời nó còn có khả năng che đi những khuyết điểm trên gương mặt vô cùng tốt mà vẫn mang lại độ ẩm nhất định cần thiết cho da. Phấn Chanel sẽ giúp cho làn da bạn rạng rỡ cả ngày dù là khi kết hợp với phấn nền hay khi chỉ dùng một mình.
    Xem thêm:
    sữa dưỡng trắng da tốt nhất cho các nàng[​IMG]
    Essance CC Cream
    Với công thức vượt trội nên chỉ cần vừa thoa lên là bạn sẽ cảm nhận được ngay các hạt màu sẽ dàn trải đều trên da, đem lại lớp nền đều màu, mịn màng. Đặc biệt, phấn trang điểm Essance có khả năng tự hiệu chỉnh phù hợp với mọi tông da nên bạn không phải lo lắng về việc mình có rành trang điểm hay không nữa. Đồng thời tinh chất dưỡng ẩm có trong loại phấn này sẽ tạo một màn nước mỏng cung cấp độ ẩm giúp làn da căng bóng khỏe mạnh. Ngoài ra nó còn không hề chứa dầu cũng như sở hữu độ chống nắng cao giúp bạn vừa trang điểm, dưỡng da, vừa bảo vệ da.
    Clinique Gentle Light
    Loại phấn phủ này có các thuộc tính khuếch tán ánh sáng giúp che giấu tốt các nếp nhăn cùng với dạng bột nhẹ và độ bền màu vượt trội trên da sẽ giúp làn da bạn tỏa sáng vô cùng tự nhiên. Thiết kế của loại phấn trang điểm này cũng vô cùng tiện dụng khi đi kèm với chiếc cọ nhỏ thông minh và bạn có thể để nó trong túi xách mang bên mình dù là ở đâu.
    Xem thêm:
    cách làm trắng da tự nhiên cho phái đẹp
    Bare Minerals Mineral Veil
    Mineral Veil là loại phấn giúp hút đi dầu thừa và giúp làn da của bạn trông mềm mại, tự nhiên hơn. Hạt phấn rất mịn nên sẽ cho bạn độ che phủ tốt cũng như hạn chế tối đa vấn đề phấn bị vỡ gây loang lổ trên gương mặt. Đặc biệt, dòng sản phẩm này phù hợp với nhiều loại da khác nhau từ da khô, hỗn hợp đến da dầu đều có thể sử dụng vì thành phần rất an toàn và lành tính.
    Đây là dạng phấn có độ che phủ cực cao nên sẽ giúp bạn che đi tòan bộ những khuyết điểm trên gương mặt, giúp da trông thật mịn màng và tươi sáng. Không những thế Lancome Dual Finish Versatile còn giữ cho da mặt bạn không bị ra dầu, gíup lớp trang điểm luôn tươi tắn và rạng rỡ. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng làm phấn nền và cả phấn phủ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này