Các cửa cược trong Roulette và cách đặt cược sao cho phù hợp

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi minhtrung2993, 15/9/20.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Expired VIP

    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đã chơi Roulette, người chơi cần phải xác định được thứ tự ưu tiên cũng như cách đặt các cửa cược với game bài này. Nếu đang muốn tìm hiểu về những thông tin này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có ngay câu trả lời cho mình nhé.

    Các cửa cược trong Roulette

    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Muốn thắng khi chơi Roulette thì điều quan trọng là người chơi cần phải biết các cửa cược trong game:

    +/ Cược Đỏ Đen: trên bàn quay sẽ xuất hiện các con số với 2 màu đỏ và đen. Khi người chơi đặt cược vào ô số đỏ, nếu trái bóng dừng lại ở ô màu đỏ thì người chơi thắng và ngược lại.

    +/ Cược Chẵn Lẻ: khi người chơi đặt cược vào ô số chẵn, nếu trái bóng dừng lại ở ô số chẵn thì người chơi thắng và ngược lại. Ở loại cược này, ô số 0 không được tính là số chẵn hay lẻ, chúng chỉ tính số từ 1 đến 36.

    +/ Đặt cược nhóm 18 số: khi lựa chọn đặt cược thế này thì các con số trên bàn quay sẽ chia thành 2 nhóm: nhóm 1 từ 1 đến 18 và nhóm 2 từ 19 đến 36. Nếu người chơi chọn cược nhóm 1 và trái bóng dừng vào những ô số này, người chơi giành chiến thắng. Nếu không, bạn mất hết số tiền cược ban đầu.

    +/ Đặt cược nhóm 12 số: khi lựa chọn đặt cược thế này thì các con số trên bàn quay sẽ chia thành 3 nhóm: nhóm 1 từ 1 đến 12; nhóm 2 từ 13 đến 24 và nhóm 3 là từ 25 đến 36. Nếu người chơi chọn cược nhóm 1 và trái bóng dừng vào những ô số này, người chơi giành chiến thắng. Nếu không, bạn mất hết số tiền cược ban đầu.

    Thứ tự ưu tiên ở các cửa cược trong Roulette

    Người chơi Roulette rất thích đặt tiền vào những cửa có tỷ lệ trả thưởng cao. Tuy nhiên, càng cửa có tỷ lệ trả thưởng cao thì khả năng giành chiến thắng lại rất thấp. Tốt hơn hết, hãy chọn mức cược thấp nếu là người mới tham gia và chưa có nhiều kinh nghiệm. Sau đó, tăng dần mức cược lên tùy theo tình hình ván chơi.

    Nên ưu tiên đặt cược ở các cửa dễ để có tỷ lệ thắng cao hơn. Đừng quá tham lam chọn những ván cược khó mà khả năng giành chiến thắng là con số không.
     
    Đang tải...
: wellbet

Chia sẻ trang này