Các bước thực hiện thành lập công ty cổ phần uy tín và nhanh chóng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 2/4/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giấy tờ thành lập Công ty cổ phần gồm những bước nào ? Giấy tờ có mặt trên thị trường Công ty cổ phần đầy đủ chuẩn xác nhất như thế nào ? Quy định mới nhất theo luật pháp.
    Công ty Cổ phần là gì
    Công ty cổ phần là một trong những loại hình Công ty phổ quát nhất Ngày nay. Điều này phát xuất từ tâm lý của người ra đời mong muốn Công ty lớn mạnh mau chóng như các Công ty Đại chúng và từ chính những đặc điểm của loại hình này.
    Có thể hiểu ngắn gọn như sau: Công ty cổ phần là 1 mẫu hình Công ty mà vốn điều lệ được chia thành các phần nhỏ bằng nhau được gọi là cổ phần. Người sở hữu cổ phần gọi là cổ đông, chỉ chịu trách nhiệm về những khoản nợ của Công ty cho tới hết giá trị cổ phần mà họ sở hữu.

    >>>Xem thêm: https://hoancauoffice.vn/thanh-lap-cong-ty-doanh-nghiep/

    [​IMG]

    Giấy tờ có mặt trên thị trường Công ty cổ phần
    Sau đây là trình tự, Giấy tờ xây dựng thương hiệu Công ty cổ phần theo quy định và trên thực tế:
    Giấy tờ ra đời Công ty cổ phần theo quy định luật pháp
    Căn cứ Luật Công ty năm 2014, Nghị định 78/2015/NĐ-CP về đăng ký Công ty thì lớp lang, Giấy tờ xây dựng thương hiệu Công ty cổ phần được quy định như sau:
    1. Người ra đời Công ty hoặc người đại diện theo ủy quyền lập và nộp Giấy tờ theo quy định tại Nghị định này tại Phòng Đăng ký kinh doanh nơi Công ty đặt hội sở chính. Sau lúc hấp thu Giấy tờ đăng ký Công ty, Phòng Đăng ký buôn bán trao Giấy biên nhận về việc nhận Giấy tờ cho người nộp Giấy tờ.
    hai. Sau khi trao Giấy biên nhận về việc nhận Giấy tờ, Phòng Đăng ký kinh doanh nhập đầy đủ, chuẩn xác thông tin trong Giấy tờ đăng ký Công ty, rà soát tính hợp lệ của Giấy tờ và vận tải những văn bản trong Giấy tờ đăng ký Công ty sau khi được số hóa vào Hệ thống thông tin quốc gia về đăng ký Công ty.
    3. Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng thực đăng ký Công ty, Giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký Công ty trong thời hạn 03 ngày làm việc bắt đầu từ ngày nhận được Giấy tờ hợp thức.

    >>>Xem thêm: https://hoancauoffice.vn/thanh-lap-cong-ty-co-phan/

    [​IMG]

    các bước thực hiện có mặt trên thị trường Công ty cổ phần trên thực tế
    Trên thực tế, khi tiến hành xây dựng thương hiệu Công ty cổ phần tất cả Công ty đều phải thực hành Giấy tờ phê duyệt mang điện tử, cụ thể như sau:
    Bước 1: Tiến hành nộp hồ sơ:
    + Trường hợp dùng chữ ký số công cộng:
    - Kê khai thông tin, tải văn bản điện tử, ký số vào Giấy tờ đăng ký điện tử và thanh toán lệ phí qua mạng điện tử theo trật tự trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký Công ty.
    - Sau khi hoàn thành việc gửi Giấy tờ đăng ký, sẽ nhận được Giấy biên nhận Giấy tờ đăng ký Công ty qua mạng điện tử.
    + Trường hợp sử dụng trương mục đăng ký kinh doanh:
    - dùng account đăng ký kinh doanh để kê khai thông tin, tải văn bản điện tử và xác thực Giấy tờ đăng ký Công ty qua mạng điện tử theo thứ tự trên Cổng thông tin đất nước về đăng ký Công ty.
    - Sau lúc hoàn thành việc gửi Giấy tờ đăng ký, sẽ nhận được Giấy biên nhận Giấy tờ đăng ký Công ty qua mạng điện tử.
    Bước 2: Nhận kết quả:
    Trong thời hạn 03 ngày khiến cho việc kể từ ngày nộp Giấy tờ hợp lệ thành công. Phòng đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng thực đăng ký Công ty.
    Bước 3: thực hiện trách nhiệm của Công ty sau đăng ký kinh doanh:
    - Công ty công bố thông báo đăng ký Công ty trên cổng thông tin đăng ký đất nước sau lúc được cấp Giấy chứng thực đăng ký buôn bán. Nội dung công báo bao gồm những nội dung Giấy chứng nhận đăng ký Công ty và ngành nghề buôn bán của Công ty.
    - Công ty khắc con dấu và thông báo dòng con dấu với Phòng đăng ký buôn bán – Sở kế hoạch đầu cơ.
    - những công tác sau khi thành lập Công ty khác như: Khai tờ khai lệ phí môn bài, setup Giấy tờ thuế ban sơ.
    Trên đây là Giấy tờ Giấy tờ xây dựng thương hiệu Công ty cổ phần. Để tránh các rủi ro pháp lý có thể xảy ra, quý quý khách có thể tham khảo dịch vụ có mặt trên thị trường Công ty của Hoàn Cầu Office. Chúng tôi cam kết phân phối dịch vụ thành lập Công ty cổ phần tiết kiệm, tốc độ và chính xác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này