Cách điều trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi thuongtkc, 14/10/17.

  1. thuongtkc

    thuongtkc New Member

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hưng Yên
    Trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian đã không còn là mới đối với nhiều người. Tuy nhiên theo thời gian thì công thức này cũng biến tấu ra với nhiều loại nguyên liệu và công thức có phần đơn giản hơn. Nếu bạn chưa biết đến các công thức này thì nội dung bài viết dưới đây sẽ mang đến những kiến thức vô cùng bổ ích cho bạn đấy.
    1. Cà dái dê + chanh
    Cà dái dê chứa rất nhiều glucid, nước, protid, kẽm, lipit, sắt, magie, phốt pho, vitamin B1, B12 có công dụng ngăn chặn đốm nâu lan rộng, làm mờ nám nhanh. Đặc biệt, loại quả này có rất rất nhiều tại Việt Nam, dễ trồng và giá lại rẻ.
    Nghiền ép 2, 3 quả cà dái dê thành bột mịn rồi vắt vào đó 1-2 quả chanh. Dùng thìa khuấy đều tay thành bột mịn rồi bôi dàn trải lên vùng da bị nám. Hãy nằm thư giãn, đắp trong khoảng 25-30 phút thì rửa sạch mật lại thật sạch. Chị em cũng có thể dùng chanh chà xát nhẹ lên vùng da trước khi đắp mặt nạ. Bước làm này sẽ loại bỏ sạch lớp bụi bẩn, tế bào chết giúp làn da trắng sáng, mịn màng.
    2. Cách trị nám da dân gian bằng dầu dừa
    [​IMG]
    Trong dầu dừa có chứa nhiều acid bromalic, giúp làn da trở nên mịn màng, tươi tắn, lột tẩy nhẹ lớp da bề mặt, xóa mờ vết thâm nám. Chính vì vậy, đây là cách trị nám da dân gian được nhiều chị em phụ nữ tin ưởng áp dụng.
    Thực hiện: Cách 1 – Sau khi vệ sinh sạch làn da, bạn dùng dầu dừa bôi trực tiếp lên da, đồng thời massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Cách 2
    3. Sử dụng sữa ong chúa
    Trong sữa ong chúa có chưa một lượng vitamin dồi dào và các khoáng chất có lợi cho da. Sử dụng sữa ong chúa thường xuyên sẽ giúp làn da trở nên mịn màng, những vết nám da mờ dần.
    Nếu bạn đang có trong tay sữa ong chúa thì hãy tận dụng ngay bí quyết này để làm mờ các vết nám trên da. Rất đơn giản, chỉ cần thoa sữa ong chua lên vùng da bị nám trong 30 phút, kết hợp với động tác massage da sẽ giúp hiệu quả hơn trong việc loại bỏ vết thâm nám.
    Ngoài ra, các chuyên gian khuyên rằng bạn nên kết hợp giữa thực phẩm hỗ trợ An Mỹ Khang có thành phần chính đến từ nhau thai cừu, lô hội, mầm đậu nành, vitamin E, collagen và một số thành phần thảo dược khác mang đến những tác dụng vượt trội:
    √ Hỗ trợ trị nám – trị tàn nhang, sạm da.
    √ Bổ huyết, điều kinh.
    √ Giúp nhuận dam tăng đàn hồi cho da.
    √ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
    √ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.
    Trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian kết hợp với sản phẩm An Mỹ Khang thì bạn không còn phải lo sợ bắt cứ đốm nám, tàn nhang nào nữa mà thay vao đó là một làn da sáng, mịn đầy sức sống.
    Nguồn: https://anmykhang.com/cach-tri-nam-da-dan-gian






     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này