Cá tính với những mẫu balo nam

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi minhtao1987, 31/7/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thế giới balo cho nam giới rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc, kích thước cũng như các dòng thương hiệu khác nhau. Balo đẹp cho nam không chỉ làm toát lên vẻ ngoài cá tính mà còn chứng tỏ gu thời trang sành điệu và độc đáo.
    Ngày nay, nam giới ngoài việc lựa chọn những bộ trang phục đẹp, lịch lãm thì còn quan tâm đến những phụ kiện đi kèm. Và một trong những phụ kiện không thề thiếu của nam giới chính là những chiếc balo. Balo đẹp vừa giúp chon am giới tạo nên phong cách, vừa là phụ kiện đựng đồ dùng cần thiết trong những chuyến dã ngoại hay đi làm.
    Xem thêm:
    balo nam đi học đẹp
    Một vài mẫu balo đẹp cho nam giới
    The North Face Hotshot
    Đây là một dòng balo khá quen thuộc với những anh chàng hay đi du lịch khám phá. Chúng được thiết kế với nhiều lớp chống va đập, chống sốc, chống thấm nước an toàn và gọn nhẹ. Balo này tích hợp nhiều chức năng là một trong những loại balo được khách hành đánh giá tốt và rất được ưa chuộng.
    Đặc điểm của balo đẹp cho nam giới
    Khác với các dòng balo dành cho nữ giới, balo dành cho nam giới có màu sắc thường không quá sặc sỡ. Với những balo màu đơn sắc thu hút được sự chú ý của nhiều nam giới, nó mang lại chất đàn ông, sự khỏe khoắn nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm.
    [​IMG]
    Trước đây, mọi người thường nghĩ rằng balo đẹp cho nam thường là những chiếc balo thể thao to cồng kềnh, thô kệch. Giờ đây những chiếc balo dành cho nam được thiết kế với độ nhỏ gọn và đẹp hơn. Bên cạnh đó, ngoài chất liệu da mang phong cách hiện đại, balo đẹp cho nam còn có những chi tiết nổi đi kèm với một loạt màu sắc phong phú, mang tính sáng tạo.
    Balo đẹp cho nam thích hợp trong những chuyến dạo phố, đi chơi và cả đi làm… Điều tuyệt vời là balo dành cho nam đang được các nhà thiết kế quan tâm và thường xuyên cho ra những mẫu mã sành điệu, thích hợp với từng mùa.
    Xem thêm:
    balo thể thao nam hàng hiệu
    Balo Adidas thời trang
    Những chiếc ba lô Adidas dành cho nam thường làm với chất liệu vải hoặc bằng nhựa cao cấp. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn được cho mình một chiếc balo đẹp cho nam bằng da. Loại balo da chỉ phù hợp để mang theo những lúc di chuyển nhẹ nhàng và không mang nhiều thứ bên trong, hoặc đơn giản hơn là biến nó thành một phụ kiện khi dạo phố.
    Simplecarry
    Sản phẩm Simplecarry luôn đạt được tiêu chí chất lượng, nhẹ và thân thiện với môi trường. Màu sắc trung tính dễ phối đồ, chất liệu vải trượt nước và hạn chế bám bụi. Không chỉ là balo, dành cho nam giới mà còn là phụ kiện làm tăng thêm vẻ đẹp, phong cách của người sử dụng.
    Trong những phụ kiện giành cho anh chàng hiện đại không thể không nhắc đến sự có mặt của một chiếc balo. Trong mùa thu đông 2015 này, hãy lựa chọn cho mình một bộ trang phục hoàn hảo đi kèm với chiếc balo bắt mắt nhé.
    Tham khảo nguồn bài viết tại
    http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này