Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Manchester Utd vs AS Roma

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi minhtrung2993, 29/4/21.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Expired VIP

    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Manchester Utd vs AS Roma sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 30/04/2021.
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Manchester Utd vs AS Roma:

    Hai đội chỉ có đối đầu với nhau 4 lần. Và Arsenal đang có được thành tích áp đảo Villarreal khi sở hữu cho mình 2 chiến thắng cùng với 2 hòa. Như vậy Villarreal chưa có trận nào giành được chiến thắng trước Arsenal.

    Lần gặp nhau cuối cùng giữa 2 đội diễn ra tại tứ kết lượt về C1 mùa bóng 2008/2009 và Arsenal đã giành chiến thắng chung cuộc. Được thi đấu trên sân nhà Arsenal giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 3-0.
    [​IMG]
    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

    WELLBET TẶNG NGAY 100 CODE GAMES MIỄN PHÍ - LIÊN HỆ NGAY ZALO +63 906 492 7248

    Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Manchester Utd vs AS Roma:

    Phong độ của Manchester Utd:

    Villarreal không có được phong độ tốt nhất cho trận đấu này khi thời gian qua họ chỉ có được 3 chiến thắng, trong khi phải nhận 2 trận thua trong 5 trận gần đây nhất trên các mặt trận.

    Ở trận đấu gần đây Villarreal làm khách trên sân của Alaves trong khuôn khổ La Liga. Mặc dù chỉ đối đầu với đội bóng yếu hơn nhưng Villarreal lại để thủng lưới 2 bàn trong khi chỉ ghi lại được 1 bàn. Qua đó đành chấp nhận thua cuộc với tỷ số 2-1.

    Phong độ của AS Roma:

    Arsenal cũng không khá hơn đối thủ là bao về mặt thành tích ở những trận đấu vừa qua. Trong 5 trận gần nhất trên các mặt trận họ chỉ có được 2 chiến thắng nhưng phải nhận 1 trận thua và 2 trận hòa.

    Arsenal có trận tiếp đón Everton trên sân nhà. Có lợi thế sân nhà cho nên Arsenal đã thi đấu có phần áp đảo đối phương, tuy nhiên họ lại không thể tận dụng được cơ hội để ghi bàn mà lại để thủng lưới vào phút thứ 76. Đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

    Đội hình dự kiến:

    Man Utd (4-2-3-1): Henderson – Shaw, Maguire, Lindelof, Wan-Bissaka – Fred, Pogba – Rashford, Bruno, Greenwood – Cavani.

    AS Roma (3-4-2-1): Lopez – Mancini, Ibanez, Cristante – Spinazzola, Diawara, Pellegrini, Karsdorp – El Shaarawy, Pedro – Dzeko.
     
    Đang tải...
: wellbet

Chia sẻ trang này