bơm nườc ly tâm trục ngang dạng xoáy đầu gang NTP HVP380-13.7 40 5 HP

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 16/2/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Máy Bơm Nước Ly Tâm Trục Ngang Đầu Gang NTP HVP380-13.7 40 5 HP là loại máy bơm nước có công suất không to & có giá rẻ nhất của dòng ly tâm trục ngang động cơ TECO 4 cực. Với công suất không cao (5 HP) nên máy vừa có thể dùng trong trong sản xuất công nghiệp, nông nghiệp và trong sinh hoạt dân dụng, mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra, mẫu máy bơm này còn có giá rẻ nhờ được phân phối bởi đại lý TNHH cửa hàng bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành - công ty phân phối độc quyền mẫu sản phẩm này tại Việt Nam.
    [​IMG]
    điểm tốt nổi bật:

    Đầu bơm thiết kết bằng gang, chắc chắn, chịu được mài mòn tốt, bảo vệ an toàn cho động cơ.

    Cánh bơm bằng đồng, không bị oxy hóa, hoạt động bền bỉ.

    Có lưu lượng bơm lớn, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực.

    Sử dụng động cơ TECO 4P (4 cực), giúp máy vận hành mạnh mẽ, êm ru, tiết kiệm điện hơn.

    Là mẫu bơm nước nhập từ nước ngoài nguyên chiếc từ Đài Loan.

    vận hành êm ái, ổn định, tiết kiệm điện.

    bảo trì 12 tháng.

    Ứng dụng:

    mẫu máy bơm này được dùng trong để máy bơm nước sạch trong nhiều lĩnh vực như công nghiệp, nông nghiệp, sinh hoạt dân dụng và cả cứu hỏa...

    thông tin kỹ thuật:

    Công suất (HP) : 5
    Điện áp (Volt) : 380
    Lưu lượng (lít/phút) : 900
    Cột áp (m) : 20
    Động cơ : TECO 4P
    nhà sản xuất : NTP
    nơi sản xuất : Đài Loan
    bảo hành : 12 tháng

    Giá : 15.275.000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)

    thông tin thương hiệu:

    Nation Pump (NTP) là đại lý chuyên sản xuất máy bơm nước & phụ kiện máy bơm nước nổi tiếng của Đài Loan. sản phẩm của cửa hàng rất nhiều chủng loại, phục vụ trong rất nhiều lĩnh vực như máy bơm nước công nghiệp, máy bơm nước nông nghiệp, máy bơm nước xử lý nước thải, máy bơm nước phục vụ sinh hoạt dân dụng... bơm nước NTP được sản xuất trên dây chuyền tiến bộ, dùng trong những kỹ thuật tiên tiến, dưới sự giám sát, kiểm tra của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bơm nước. Hiện nay, tại Việt Nam, NTP cũng đã xây dựng và đưa vào vận hành một nhà máy sản xuất tại Bình Dương. NTP luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ & mang lại hiệu quả sử dụng hiệu quả nhất cho người dùng trong.

    mô tả nhà phân phối:

    cửa hàng phân phôi máy bơm nước Thuận Hiệp Thành là công ty chuyên bán máy bơm nước chính hãng, máy bơm nước giá rẻ, từ các mẫu máy bơm gia dụng đến bơm nước chuyên dụng của các hãng máy bơm nước nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm do Thuận Hiệp Thành bán có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, đến với đại lý máy bơm nước Thuận Hiệp Thành, quý khách hàng có khả năng được tham khảo cụ thể, chi tiết cho từng do hãng sản phẩm để đưa ra được chọn lựa phù hợp nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm có khả năng cài đặt, chỉ dẫn sử dụng, vận hành bơm nườc một cách dễ biết nhất, hiệu quả nhất. Hãy đến với cửa hàng cung cấp máy bơm nước Thuận Hiệp Thành để có được những sản phẩm máy bơm nước chất lượng cao, công nghệ phát triển, dịch vụ hậu mãi nhanh chóng, rõ ràng & ưu đãi. Để được báo giá máy bơm nước nhanh nhất, quý khách có thể làm tốt liên hệ qua số điện thoại của của đại lý chúng tôi.

    Hiệp Thành chuyên phân phối : Bơm Nước Ly Tâm Trục Ngang Đầu Gang Ebara
    [​IMG]
    Chi nhánh Quận 2 :
    web Máy Bơm Nước Ly Tâm Trục Ngang Đầu Gang DAB : dailymaybom.vn
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 0938 604 547 - 0822 535 296
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này