bơm Mực In Đường Bà Huyện Thanh Quan quận 3 Tphcm

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dinhduan911, 5/1/18.

  1. dinhduan911

    dinhduan911 Active Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nạp mực máy in giá rẻ Quận 3 Nạp mực máy in đường bà huyện thanh quan
    Số Điện Thoại Nạp Mực 0286-68-34835 - can hệ Về Phần Cứng Máy In 0901-43-2980 - tương trợ Kỹ Thuật 0989.228.326
    Máy IN - SCAN - FAX - PHOTOCOPYNạp (bơm) mực máy in: canon, hp, samsung, brother, panasonic, xerox, epson, pantum,... Để dùng các sản phẩm phục vụ tại nhà: sang sửa, mua hàng online, phục vụ đồ ăn uống,.. hiệu quả, khách hàng nên duy trì liên tưởng với tổng đài của Công ty, đó là cách khách hàng được bảo vệ ích lợi tuyệt đối.ALO: có mặt ngay trong vòng 20 phút!

    [​IMG]
    Ngọc Tấn Bảo ThanhQuận 4 Quận 11 Quận 1 Quận Thủ ĐứcQuận 5 Quận Tân Bình Quận 2 Quận Bình ThạnhQuận 6 Quận Tân Phú Quận 3 Quận Phú NhuậnQuận 7 Quận Bình Tân Quận 9 Huyện Củ ChiQuận 8 Huyện Nhà Bè Quận 12 Huyện Hóc MônQuận 10 Huyện Bình Chánh Quận Gò Vấp Tỉnh Bình Dương- Rẻ nhất: rẻ nhất/mực thật; nhấp xem bảng giá máy in PCI trực tiếp tu bổ phần cứng, không qua các khoản dịch vụ nên GIÁ rẻ nhất.
    - Nhanh nhất: trạm Quận 3 luôn có hơn 05 kỹ thuật viên nạp mực in tại nhà (tận nơi) từ 08 giờ đến 19h30 giờ kể cả Chủ Nhật, nên CTV luôn bảo đảm có mặt trong vòng 20 phút có mặt để phục vụ khách hàng;
    - Chất lượng & ưng ý nhất: thợ giỏi - vệ sinh hộp mực sạch - nạp đầy mực – in kết quả đẹp.
    Được phục vụ tại nhà là lựa chọn của người dùng sáng ý và đương đại - PCI: Lấy khẩu hiệu (slogan) làm thước đo công việc, lấy tiêu chí để định hướng sản phẩm đến với người sử dụng.
    ALO PCI khi Quý khách gặp bất cứ sự cố về:
    Máy in - Máy Fax - Máy Scan - Máy Photocopy
    nạp mực máy in tại nhà quận 31. Những trường hợp phục vụ sửa máy in tại nhà Quận 3 (tận nơi):
    - Nạp mực: máy in laserjet, in phun, in kim, máy Scan - Fax - Photocopy,..;
    - Thay linh kiện: drum, gạt, trục từ,..., ắt linh kiện của hộp mực;
    - Reset hoặc thay chip mới tất cả các đời máy;
    - Thay nguyên hộp mực (cardtridge);
    - Gắn bộ tiếp mực nước đa năng.
    - ...
    nap muc in tai nha
    Khách hàng: đối với những trường hợp sự cố về máy in/ fax/ photo, kỹ thuật chỉ cần vài thao tác nhanh để hoàn thành công việc, CTV thu phí Hỗ Trợ sau:
    - Máy in Laserjet (in A4): 50.000đ;
    - Máy in Laserjet khổ lớn (A3,2,1), in phun, in kim: 70.000đ.
    2. Những trường hợp phải biên nhận về phòng kỹ thuật:
    - Máy in không nhận nguồn điện;
    - Máy in hỏng bộ phận điều khiển;
    - Máy in màu bị hỏng đầu kim hoặc bị đổ mực;
    - Hộp mực thuốc nước đã hết mực và lâu ngày không sử dụng.
    - ...
    3. Nạp mực máy in phun tận nơi:
    đa số máy in phun thông dụng là dùng mực nước thường ngày, nhưng những trường hợp (nhất là máy in Epson) in trên chất liệu đặc biệt như: vải, gốm sứ, thủy tinh, PVC, kim loại,... thì khách phải chọn "mực chuyển nhiệt" của thương hiệu tương đồng, và giá thường cao hơn gần gấp 3 so với mực thường.
    Khách hàng để ý: đối với trường hợp lỗi phần cứng cần biên nhận, nhưng khách hàng không đồng ý biên nhận thì PCI vẫn thu một khoản phí 50.000đ.
    4. Những trường hợp có thể hổ trợ từ xa qua phần mềm TEAMVIEWER:
    - thẩm tra tình trạng máy tính không nhận máy in;teamviewer
    - Kiểm tra tình trạng mực in ngày nay của các dòng máy sau này;
    - soát chất lượng màu in và độ xác thực của bản in;
    - rà soát lỗi máy tính nhận máy in nhưng không in được;
    - ...
    5. Cung cấp hộp mực (cardtridge) giá tốt nhất ở Quận 3: hộp mực có 2 loại
    phân phối hộp mực máy in- Hộp mực loại 1: là hộp mực do chính hãng cung cấp thường giá hộp mực rất cao thậm chí gấp 3 lần so với loại 2, nên đa số khách hàng chọn phương án thay hộp mực loại 2;
    - Hộp mực loại 2: được lắp ráp từ các phôi linh kiện tại Việt Nam, đây là sự chọn lựa của đa số người dùng vì giá chỉ tầm khoản 380.000đ đến 500.000đ, nhưng có chất lượng khá tốt.
    Nạp mực máy in tại nhà Quận 3, mang đến cho khách hàng lợi. tùng tiệm cũng như tiện lợi và tránh rủi ro linh kiện máy móc, dịch vụ tại nhà là chọn lựa của người dùng sáng ý.
    Quy trình chung của máy in: nhàng nhàng cứ sau 03 lần nạp mực thì lần thứ 04 sẽ thay thế từ 01 đến 02 linh kiện như: trống mực, gạt mực, trục từ,…
    sửa máy tính tận nơi PCI có được uy tín như ngày hôm nay là nhờ vào sự tin cẩn của khách hàng, nên trong lúc mọi thứ đều tăng giá CTV không những giữ được giá ổn định, mà còn nghiên cứu nhiều mô hình tằn tiện uổng nhằm tìm ra những khoản phí không đáng để tăng thêm lợi ích cho khách hàng;

    kết luận dịch vụ nạp mực in quận 3 dịch vụ nhanh giá rẻ
    Mỗi đơn vị có 01 mô hình và phương châm kinh doanh khác nhau, đơn vị nào có mô hình kinh dinh kèm đạo đức nghề tốt nhất thì sẽ mang lại ích lợi cho khách hàng lớn nhất.
    Nạp mực in tại nhà Quận 3 san sớt khách hàng vài vấn đề quan yếu khi dùng máy in laser trắng đen:
    - Giá hộp mực mới đã rẻ hơn nhiều, đối với các dòng máy laser đen thông dụng có giá khoản 520.000 VNĐ trở lại, nên đối với hộp mực phải thay thế từ 3 linh kiện trở lên khi đó giá thành thay thế sẽ gần 400.000 VNĐ. Khách cần cân nhắc thay thế hộp mực mới, mặc dầu hộp mực mới là hộp mực lắp ráp từ linh kiện mới mà không là chính hãng.
    - Quan niệm sử dụng hộp mực chính hãng: Giá thành hộp mực chính hãng cao gần gấp ba so với hộp mực linh kiện, khi máy đã qua một thời gian sử dụng, có hơn 3 lần nạp mực thì việc dùng hộp mực chính hãng không còn quan yếu nữa, nhưng nếu khách hàng có túi tiền thì sẽ có được chất lượng mịn của bản in hơn.
    - Quan niệm dùng mực nạp chính hãng: Mực chính hãng sẽ cho ra bản in tốt hơn: độ bám, độ mịn, độ đậm,.. Những văn phòng kín sẽ hưởng lợi về sức khỏe từ mực chính hãng vì "khi in ấn, bụi mực thải ra không khí là thấp nhất".
    - Số lượng trang in: Mực nạp vào chỉ đạt 85% so với một hộp mực mới, chẳng thể yêu cầu đạt cao hơn khi chọn nạp mực.
     
    Đang tải...
: sua may tinh

Chia sẻ trang này