Bọc sứ thẩm mỹ chỉnh răng mọc lệch có hiệu quả không ?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nhakhoaaau, 20/10/17.

  1. nhakhoaaau

    nhakhoaaau New Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1
    Bọc sứ thẩm mỹ cho răng mọc lệch là cách thức thẩm mỹ răng tân tiến giúp cải thiện hoàn toàn thẩm mỹ nụ cười chỉ trong thời gian ngắn, giúp trả lại hàm răng đều đặn trắng sáng nổi trội. Tuy nhiên với công nghệ thẩm mỹ răng tiên tiến như hiện nay, bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng mọc lệch đã được nâng lên tầm cao mới với công nghệ labo CAD/CAM inlab Sirona.

    [​IMG]

    Bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng mọc lệch như thế nào ?

    Nếu như trước đó để khắc phục tình trạng răng mọc lệch thì phương thức được chọn lựa nhiều nhất là chỉnh nha – niềng răng, tuy nhiên cách thức này lại có nhược điểm tốn khá rất nhiều thời gian để di chuyển răng về đúng địa điểm ước muốn (1 – 2 năm).

    Chính vì vậy, bọc sứ thẩm mỹ cho răng mọc lệch có mặt trên thị trường đã đem lại 1 giải pháp thẩm mỹ răng thế hệ mới với nhiều lợi ích vượt trội so với các phương pháp truyền thống trước đây:

    [​IMG]

    Thói quen mút ngón tay cũng khiến răng mọc lệch​

    – Nâng cao hoàn toàn trị giá thẩm mỹ cho trường hợp răng mọc lệch, vừa điều chỉnh cấu trúc khuôn răng vừa đem lại màu răng trắng sáng nổi trội.
    – Rút ngắn thời gian điều trị, thời gian trung bình cho 1 ca niềng răng là khoảng 1 – 2 năm, đương nhiên khi áp dụng phương thức bọc răng sứ cho răng mọc lệch thì thời gian rút ngắn lại chỉ còn 3 – 5 ngày
    – Bọc sứ thẩm mỹ cho răng mọc lệch giúp điều chỉnh lại khớp cắn, khớp cắn chuẩn đúng vị trí giúp ăn uống ngon miệng hơn
    – Bọc răng sứ cho răng mọc lệch còn giúp bảo vệ răng thật khỏi nguy cơ bị vi khuẩn xâm hại gây sâu răng, viêm nướu, hôi miệng,...

    Bọc sứ thẩm mỹ cho răng mọc lệch với công nghệ thẩm mỹ răng labo CAD/CAM inlab Sirona là gì ?

    [​IMG]

    Răng mọc lệch (mọc lẫy) gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng mà nhiều người thường không mấy quan tâm​

    Để khách hàng hiểu rõ thêm về sự khác lạ giữa răng sứ thường và răng sứ thẩm mỹ được chế tác bởi công nghệ labo CAD/CAM inlab Sirona, chúng tôi đã nhờ sự cố vấn từ bác sĩ Trần Quốc Hoà – Chuyên gia thẩm mỹ răng tại nha khoa á âu.

    Bác sĩ Hoà cho hay: Bọc răng sứ cho răng mọc lệch với công nghệ thẩm mỹ răng labo CAD/CAM inlab Sirona là công nghệ chế tạo răng sứ thế hệ mới tới từ Đức được xem là tân tiến nhất tính tới thời điểm này.
    Răng sứ được chế tác bằng công nghệ thẩm mỹ răng labo CAD/CAM inlab Sirona sẽ giải quyết hoàn toàn các nhược điểm của các loại răng sứ thường vì các lý do sau:

    - Răng sứ được chế tác với công nghệ truyền thống sẽ không có độ khít sát, tự nhiên như răng thật nên nhìn kĩ sẽ nhận thấy răng “giả”, trong khi răng sứ CAD/CAM inlab Sirona có độ khít sát tuyệt đối, ôm theo bề mặt cùi răng thật với các gờ, rãnh rất tự nhiên.
    - Dùng công nghệ thiết kế Digital Smile Design 3D giúp dự báo kết quả sau khi điều trị bảo đảm hiệu quả thẩm mỹ tối đa, khớp cắn được điều chỉnh chuẩn tạo cảm giác ăn nhai tốt
    - Bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng mọc lệch với công nghệ labo CAD/CAM inlab Sirona còn khiến tăng thêm độ bền gấp 7 lần răng thật với tuổi thọ đến hơn 20 năm trong khi các loại răng sứ thường chỉ từ 5 – 7 năm là phải thay mới
    - Răng sứ có có độ trắng sáng tuyệt đối, thích hợp với những người có nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ, yêu mến cái đẹp, thích sự thu hút và nổi bật.

    Tìm hiểu thêm: bọc răng sứ toàn hàm giá bao nhiêu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này