Bỏ túi những cách thức vay mua nhà tại nhà băng để tránh sự cố

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 20/11/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Khi vay mua nhà bạn cố định phải xác định khả năng tài chính, giải chấp đáo hạn ngân hàng chọn lựa nhà băng có thủ tục đơn giản và xem kỹ hiệp đồng vay vốn. Đây là kinh nghiệm vay mua nhà hữu ích.

    Rất nhiều ngân hàng đã nhất loạt tung ra các chương trình ưu đãi cho vay mua nhà với việc giá bất động sản đang ở mức tốt nên việc sở hữu căn hộ mong ước nằm trong tầm tay của bạn.

    [​IMG]

    Bạn cần soi kỹ giao kèo vay vốn

    Trước khi ký hiệp đồng Vay vốn thế chấp ngân hàng mua nhà bạn phải nhớ giới hạn mức độ tối đa mà khả năng tài chính và trả nợ của mình cho phép. Tốt nhất hãy lên kế hoạch tính sổ trong tương để cân nhắc điều chỉnh thu nhập và nhu cầu tài chính, chú ý sự đổi thay lãi suất cho vay.

    Các ngân hàng đều linh hoạt trong phương thức trả nơi như trả lãi + gốc hàng tháng, hoặc theo quý, nhưng ít ngân hàng có thể duy trì sự ổn định cho khách hàng.

    Vì thế bạn có thể chọn hình thức nhất thiết số tiền phải trả hàng tháng dù rằng lãi suất có sự biến đổi.

    [​IMG]

    Hãy xác định khả năng tài chính của bạn

    Bạn có 3 – 4 tỷ đồng trong túi và muốn mua một căn hộ tầm trung thì không cần bận tâm. Nhưng chỉ có 1/3 hoặc 2/3 thì cần phải lưu ý. Tận dụng các mối quan hệ để vay mượn bạn bè, người nhà bởi bạn sẽ không phải trả lãi, không chịu áp lực lớn về việc trả nợ sớm và trả nợ đúng hạn. Nhưng bạn sẽ chẳng thể vay nhiều tiền cùng lúc.

    Trong khi đó tìm đến Vay von ngan hang agribank là giải pháp được nhiều người chọn hơn. Nhưng bạn nên khảo sát dịch vụ vay mua nhà trả góp, so sang hạn mức và lãi suất cho vay dự kiến đến điều kiện và hiệp đồng vay mua nhà để biết được khả năng tài chính của bạn.

    Khi bạn xác định được khả năng tài chính thì sẽ chủ động hơn trong việc trả nợ hàng tháng, tránh vay nhiều vượt khả năng chi trả dẫn đến nợ xấu.

    [​IMG]

    Hãy chọn chương trình ưu đãi từ các ngân hàng

    hồ hết các chương trình vay mua nhà ở nhà băng tụ hội vào lãi suất, quà tặng, ưu đãi giảm giá tại các dự án nhà cụ thể phê duyệt sự hiệp tác giữa nhà băng và chủ đầu tư. Việc chọn các chương trình ưu đãi từ nhà băng sẽ giảm bớt phí tổn phải trả.

    chả hạn khi vay mua nhà tại ANZ, bạn sẽ được vay với mức lãi suất ưu đãi chỉ 6,5%/năm, hạn vay là 20 năm, hạn mức vay 75% giá trị tài sản thế chấp. Còn với ngân hàng VPBan thì khách hàng được ưu đãi lãi suất vay mua nhà tại dự án Novaland 7,49%/năm, thời hạn ưu đãi là 3 năm…

    Vay mua nhà tại nhà băng Seabank bạn sẽ được vay tối đa 70% số tiền đầu tư cho ngôi nhà, thời hạn vay 20 năm với lãi suất cạnh tranh, năm trước hết 9.16%/năm, từ năm thứ 2 trở đi sẽ là 11.8%/năm tính theo dư nợ giảm dần.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này