Bổ sung vitamin: Phương thức chống lão hóa da cực tốt

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi badinhn159, 29/9/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8


    Có 1 phương pháp giúp bạn cung cấp các vitamin và dưỡng chất làm cho da trắng, trị thâm nám và chống lão hoá 1 cách đầy đủ, nhanh chóng, lợi ích và đem lại hiệu quả cao đó là bổ sung các loại vitamin.

    [​IMG]

    Vitamin A phương pháp giữ da luôn tươi trẻ

    Hầu hết những loại lotion, kem dưỡng da ban đêm, kem chống lão hóa,... đều có thành phần vitamin A. Vitamin A phục vụ cho da có một tên khác là retinol - đây là một hóa chất có thể kích thích sự sản sinh collagen ở da, giảm nếp nhăn, khôi phục độ đàn hồi của da, làm chậm quá trình lão hóa, khiến cho mờ dần đốm nâu và giúp da luôn căng mịn thiên nhiên. Đồng thời, Vitamin A còn nuôi dưỡng da khỏe mạnh và làm mờ đốm nâu, mang lại làn da láng mịn.

    Vitamin E – Dưỡng trắng và giữ ẩm cho da

    Vitamin E có tác dụng chống oxy hóa, chống gốc tự do vô cùng mạnh, nó bảo vệ tế bào ngăn cản tạo những sản phẩm oxy hóa và hủy hoại tế bào.

    Với hiệu quả chống oxy hóa mạnh và bảo vệ tế bào, Vitamin E giúp làn da tươi trẻ và ngăn ngừa lão hóa rất mạnh. Ngoài ra vitamin E còn giúp làn da mịn màng và trắng sáng lên thấy rõ.

    Vitamin C – Thần dược làm cho da trắng và ngăn ngừa nám

    Vitamin C đã được xem là 1 phương thuốc trắng da linh nghiệm và cực kỳ tác dụng. Vitamin C có khả năng khiến các gốc tự do trên tế bào giảm hoạt động, ngăn ngừa nếp nhăn trên da, làm chậm lại quá trình lão hóa với các biểu hiện như da nhão, và những hiện tượng lão hóa khác.

    Trường hợp làn da sạm nám và cháy nắng, bạn chỉ cần sử dụng vitamin C liên tục trong 6 tháng sẽ thấy làn da cải thiện đáng nói, sáng màu, mịn màng và tươi sáng hơn khá nhiều.
    Xem thêm: mỹ phẩm ngoại nhập
    Xem thêm:
    mỹ phẩm sakura
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này