Bình Dương đã cho thấy họ không hề dễ 'bắt nạt'

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 20/5/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ở vòng 10 V-League 2019, HAGL đã đón tiếp Becamex Bình Dương trên SVĐ Pleiku. Trước đối thủ đầy duyên nợ, HLV Lee Tae Hoon đã tung ra đội hình mạnh nhất với Văn Toàn, Chevaughn Walsh hay Văn Thanh nhằm nối dài chuỗi trận bất bại.

    Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ phố Núi của nha cai w88đã tự tin triển khai lối chơi tấn công kiểm soát bóng và dồn ép đối thủ ngay từ đầu trận. Tuy nhiên, Bình Dương đã cho thấy họ không hề dễ 'bắt nạt', khi có những tình huống ăn miếng trả miếng đầy nguy hiểm. Thậm chí chính đội khách là đội đã có bàn mở tỉ số ở phút 16, sau khi Hồ Tấn Tài sút xa đẹp mắt hạ gục Sietsma.

    Thế nhưng niềm vui của Tấn Tài và đồng đội chỉ kéo dài đúng 9 phút trước khi Hồng Duy thoát xuống bên cánh trái, chuyền dọn cỗ giúp Văn Toàn bật cao đánh đầu hạ gục Bùi Tấn Trường ở phút 25. Những phút sau đó, hai đội liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn. Trong đó, Văn Toàn một lần nữa đưa bóng vào lưới của Bình Dương, nhưng bàn thắng không được công nhận do anh đã việt vị. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-1.

    [​IMG]

    Bước sang hiệp 2, HAGL vẫn là đội nắm giữ thế trận và tạo được những sức ép lên cầu môn của Bùi Tấn Trường. Tuy nhiên việc chân sút chủ lực Chevaughn Walsh dính chấn thương và rời sân từ hiệp 1, khiến hàng công đội bóng phố Núi gặp khó ở những tình huống bóng bổng.

    Những phút cuối trận, Mansary và Rabo Ali bên phía Bình Dương liên tục tạo ra những tình huống sóng gió lên cầu môn HAGL. Và chỉ có sự xuất sắc của Sietsma mới giúp đội bóng phố Núi tránh phải nhận bàn thua. Chung cuộc, hai đội rời sân với kết quả hòa 1-1.

    Với kết quả này, HAGL tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại dưới thời HLV Lee Tae Hoon lên con số 4, trong có 2 chiến thắng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này