Biệt thự The Venica quận 9 đẳng cấp sống thượng lưu

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi secasan, 20/4/17.

  1. secasan

    secasan Active Member

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Biệt thự cao cấp The Venica Khang Điền mang vẻ Quyến Rũ hoàn hảo khó cưỡng lại. Dự án biệt thự The Venica Khang Điền là một trong Các khu biệt thự Hiện Đại nhất Việt Nam sánh ngang với Các Chung Cư Hiện Đại trên thế giới, chỉ 43 căn được Nội Thất theo phong cách Âu châu cổ điển rất Quyến Rũ. được bao bọc xung quanh bởi sông nước trong xanh êm đềm.
    Tất cả biệt thự đều được Nội Thất theo tiêu chuẩn quốc tế. Nội Thất Quyến Rũ, Môi Trường xanh mát, cùng với sự tinh tế chăm chút trong từng chi tiết, Biệt thự cao cấp The Venica Khang Điền xứng đáng là khu biệt thự Quyến Rũ nhất, Hiện Đại nhất trong khu vực
    Chuỗi biệt thự mang Hiện Đại cao, tương xứng với Hiện Đại của gia chủ nhưng có mức giá cực kỳ Có Phải (12 tỷ/ căn) so với Các biệt thự xa hoa ở Phú Mỹ Hưng, Thảo Điền ( giá lên Kết Nối triệu đô).

    [​IMG]
    Các sản phẩm trong Chung Cư bao gồm:
    – Biệt thự song lập: Kích Cỡ đất từ 230 m2- 260m2
    – Dãy biệt thự View sông
    – Dãy biệt thự đơn lập giá từ 266- 680 Mét Vuông
    Thời gian mở bán dự kiến là 20/3/2016
    Hồ bơi the mejor
    Tại sao Cần sống tại Biệt thự cao cấp The Venica Khang Điền
    An ninh tuyệt đối 24/24
    Khu Biệt thự đã hiện hữu và hoàn thiện 100%, trực tiếp xem, cảm nhận và trải nghiệm cuộc sống Hiện Đại Châu Âu
    Tiện Ích 5* Hiện Đại
    Sản phẩm cực kỳ độc đáo, với Nội Thất cổ điển mà Hiện Đại, duy nhất tại Trung Tâm Kinh Tế Miền Nam.
    Khuôn viên xanh mát, trong lành và yên tĩnh
    Vị Trí Chung Cư
    Biệt thự cao cấp The Venica Khang Điền Toạ lạc ngay mặt tiền Đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9. Vị Trí rất Quyến Rũ và Đắc Địa khi mà Chung Cư nằm Liền Kề Đường Song Hành, Kết Nối thẳng ra Mai Chí Thọ, Biệt thự cao cấp The Venica Khang Điền cách Cao Tốc chỉ 20m, dễ dàng lưu thông về quận 1, quận 2, Thủ Đức chỉ trong vòng 15 phút.
    Các lộ trình chính từ dự án:
    – Qua Phú Mỹ Hưng Quận 7 theo trục Liên Phường – Vành Đai Trong: 15 phút
    – Qua Ngã 4 Thủ Đức theo trục Đỗ Xuân Hợp – Xalo Hà Nội: 10 phút.
    – Qua Thảo Điền, cầu Trung Tâm Kinh Tế Miền Nam quận 2: Theo cao tốc – Xa lộ: 10 phút
    – Qua quận 1 theo trục: Cao tốc – Mai Chí Thọ: 15 phút.
    Các trục Đường đều thông thoáng, Hiện Đại, không hề kẹt xe, ngập…
    Tiện Ích Chung Cư The mejor
    Tương xứng với Hiện Đại Hiện Đại của Chung Cư, Các Tiện Ích trong khu đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn 5*. Venica là nơi sinh sống vô cùng lý tưởng với Khu Cây Xanh dọc theo bờ sông, 3 Khu Cây Xanh. 2 hồ sinh thái. Ngoài ra còn có khu BBQ, Nơi Mua Sắm, trường Mần Non, Hồ bơi….
    Vị Trí BIỆT THỰ CAO CẤP THE VENICA QUẬN 9
    Biệt thự cao cấp The Venica Khang Điền tọa lạc mặt tiền Đường Đỗ Xuân Hợp giáp ranh với Quận 2. Chung Cư cũng nằm ngay bên cạnh Đường Song Hành về Mai Chí Thọ Quận 2, Đường Vành Đai Trong về Quận 7 và Cao tốc Trung Tâm Kinh Tế Miền Nam – Dầu Giây về Quận 1. Nhờ Đường Đường phát triển Cần Người Ở Đây sống trong Biệt thự cao cấp The Venica Khang Điền di chuyển về Trung Tâm Hành Chính TP rất nhanh chóng chỉ mất 10 phút.
    Tiện Ích BIỆT THỰ CAO CẤP THE VENICA QUẬN 9
    Biệt thự cao cấp The Venica Khang Điền có hệ thống Tiện Ích nội khu cực kì cao cấp như phòng Fitness cao cấp, hồ bơi cao cấp Trung Tâm Hành Chính Chung Cư. Ngoài ra còn có hệ thống Khu Cây Xanh ven sông cực kì Quyến Rũ với Các hàng cây gốc lớn tạo bóng mát, kết hợp với khu BBQ bờ sông sẽ là địa điểm tuyệt vời vào chiều tối hay cuối tuần sum vầy. Với Các gia đình trẻ có thể cùng nhau thưởng thức Môi Trường thư giản nhạc trong Bar – Cafe ngay Trung Tâm Hành Chính Chung Cư. Đặc biệt nhất tại Biệt thự cao cấp The Venica Khang Điền có hệ thống kênh rạch bao quanh khuôn viên Chung Cư như một ốc đảo Cần Người Ở Đây sẽ được sống trong khu Khu Dân Ở an ninh và Tổ Hợp hoàn toàn.
    Fitness Club Biệt thự cao cấp The Venica Khang Điền
    Hồ bơi Biệt thự cao cấp The Venica Khang Điền
    Thảm cỏ và Đường đi bộ Venica
    Nội Thất BIỆT THỰ CAO CẤP THE VENICA QUẬN 9
    Các căn Biệt thự cao cấp The Venica Khang Điền được Nội Thất theo phong cách cổ điển nhưng rất Hiện Đại và Hiện Đại. Với 2 loại biệt thự song lập và đơn lập Kích Cỡ từ 200m2-600m2 cao 3 tầng trông qua như một tòa lâu đài thu nhỏ. Các bệ thềm và cột được dùng loại đá cao cấp nguyên khối càng làm tăng sự Hiện Đại của căn nhà. Với Các bancong được cách điệu với ô cửa sổ lớn đem lại cảm giác hoài cổ và cũng là nơi bạn và gia đình thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.
    Giá Bán BIỆT THỰ CAO CẤP THE VENICA QUẬN 9
    Biệt thự cao cấp The Venica Khang Điền có giá chỉ từ 12 tỷ/căn, rẻ hơn khá nhiều so với Các Chung Cư biệt thự cao cấp khác như Thảo Điền, Phú Mỹ Hưng, Sala hay Vinhomes. Với số lượng chỉ có 43 căn trong khuôn viên Kết Nối 3ha trong một ốc đảo, Biệt thự cao cấp The Venica Khang Điền sẽ là căn nhà đáng mơ ước, đủ Hiện Đại cho bạn và gia đình.

    [​IMG]
    Khang Điền là Công Ty Chịu Trách Nhiệm Đầu Tư uy tín hàng đầu tại Quận 9, với Các Chung Cư triển khai thành công được cộng đồng Khách Hàng rất thích khi sống tại Khang Điền, Các Chung Cư nổi tiếng như Mega, Melosa, Lucasta, Venica… trong đó Chung Cư đang được mong chờ nhất là Venica – biệt thự Hiện Đại quốc tế tại quận 9, với đầy đủ Tiện Ích Hiện Đại 5 sao, Nội Thất Quyến Rũ, view hồ bơi, view sông rất thoáng, đại đa số Khách Hàng chạy trên cao tốc cảm nhận rất Quyến Rũ, rất mong muốn được sở hữu biệt thự nơi đây.
    Giá bán: 13 tỷ – 20 tỷ
    Sổ hồng vĩnh viễn
    Diện tích: 226.29 Mét Vuông cho Kết Nối 618.5 Mét Vuông
    Liên Hệ xem nhà mẫu: 0909 442 660
    Vị Trí Biệt thự cao cấp The Venica Khang Điền
    Tọa lạc tại Vị Trí Đắc Địa quận 9 – mặt tiền Đỗ Xuân Hợp là cổng chính, xung quanh 3 mặt đều là sông, 1 mặt tiếp giáp với cao tốc, Venica tựa như một ốc đảo với Các tiêu chuẩn Hiện Đại 5 sao, đây là Vị Trí mà Khách Hàng mơ ước được sinh sống , được coi là nơi an cư Hiện Đại nhất quận 9.
    Phía đông bắc giáp rạch hiện hữu, nhìn về Đường dẫn lên cao tốc chỗ Mega.
    Phía đông nam giáp rạch Bà Hiện, nhìn về Đường Đỗ Xuân Hợp, xa xa là cầu Phú Mỹ.
    Phía tây nam giáp sông Ông Cày, nhìn về Đường Đỗ Xuân Hợp.
    Phía tây bắc giáp đất trống và Các Chung Cư của Kiến Á, Phú Nhuận, Hoàng Anh Minh Tuấn.
    Liên kết vùng mang tính chiến lược của Biệt thự cao cấp The Venica Khang Điền
    Liền Kề Các khu biệt thự Hoàng Anh Minh Tuấn, Kiến Á, Phú Nhuận…
    Chỉ 30 giây là Kết Nối cao tốc trở về Trung Tâm Hành Chính Trung Tâm Kinh Tế Miền Nam.
    CHỉ 1 phút Kết Nối Đường Nguyễn Duy Trinh
    Chỉ 5 phút Kết Nối Các Khu Đào Tạo quốc tế của quận 2 tại mặt tiền Đường Mai Chí Thọ.
    Chỉ 7 phút Kết Nối Trung Tâm Hành Chính mới Thủ Thiêm của Trung Tâm Kinh Tế Miền Nam, khu đô thị Hiện Đại bậc nhất Việt Nam – Đại Quang Minh.
    Chỉ 10 phút là Kết Nối Trung Tâm Mua Sắm quận 1 – Chợ Bến Thành.
    Chỉ 15 phút là Kết Nối Trung Tâm Hành Chính quận 7 với Phú Mỹ Hưng, Địa Điểm Điều Trị Sức Khỏe FV, Địa Điểm Điều Trị Sức Khỏe Tim Tâm Đức, Trung Tâm Hành Chính triển lãm Trung Tâm Kinh Tế Miền Nam , hồ bán nguyệt, cầu ánh sao….

    LIÊN HỆ XEM NHÀ MẪU: 0909 442 660


    Xem chi tiết dự án: https://bdsexpress.net/the-venica.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này