Biết cách làm kem xoài này bạn sẽ chẳng cần mua kem nữa

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi 1001monngonmoingay, 5/8/21.

  1. 1001monngonmoingay

    1001monngonmoingay Expired VIP

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhiều bạn muốn ăn kem nhưng không phải lúc nào cũng có thể mua được ngay. Vì vậy bạn chọn giải pháp tự làm kem tại nhà vừa an toàn lại tiện lợi. Hãy lưu ý đến kem xoài với cách làm kem xoài cực đơn giản lại chẳng tốn của bạn bao nhiều thời gian. Có thể thưởng thức kem xoài bất kỳ lúc nào với cách làm đơn giản dưới đây.

    Kem xoài thơm thơm lại ngọt béo ngậy chẳng có lý do gì mà không tìm hiểu cách làm của nó. Nguyên liệu dễ tìm mà cách làm lại đơn giản. Dù có vụng về đến đâu cũng có khả năng hoàn thành xuất sắc món kem xoài.

    Nguyên liệu cần cho kem xoài: Ốc xào chuối đậu

    + Xoài chín 2 quả

    + Nước cốt dừa 150ml

    + Sữa đặc có đường

    + Sữa chua 1 hộp

    + Đường trắng
    [​IMG]
    Nguyên liệu chuẩn bị làm kem xoài​

    Xoài chín sẽ có mùi thơm ngon và vị ngọt đặc trưng. Đặc biệt trong xoài chín có màu vàng đẹp cho kem khi hoàn thành. Nước cốt dừa sẽ tạo vị ngậy béo cho món kem. Đường và sữa đặc thì bạn nên điều chỉnh tùy ý nhé. Ngoài ra nếu muốn làm kem que thì bạn cần chuẩn bị thêm khuôn kem. Muốn làm kem dẻo thì cần chuẩn bị khay to để đựng kem.

    Chi tiết cách làm kem xoài ngon ngọt

    Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu làm kem

    Xoài chín rửa sạch, gọt vỏ rồi cắt thành miếng nhỏ. Tiếp theo cho thêm nước cốt dừa, sữa đặc có đường, sữa chua và xoài vào máy xay xay nhuyễn. Sau khi xay xong nên nếm lại và cho thêm đường, sữa chua hoặc nước cốt dừa tùy sở thích. Thêm các nguyên liệu xong bạn nhấn nút xay thêm một chút cho chúng được trộn đều.
    [​IMG]
    Xay hỗn hợp xoài nước cốt dừa, sữa làm kem​

    Một điểm cần lưu ý là khi làm lạnh kem thành phẩm sẽ giảm độ ngọt. Kem sẽ không ngọt như lúc nếm thử ban đầu nên bạn cần cho ngọt hơn một chút.

    Bước 2: Làm kem

    https://cachlamocxaochuoidau.blogspot.com/

    Để làm kem thường có hai cách là kem dẻo và kem que. Để làm kem que bạn nên trình bày thêm một lát xoài trong mỗi que sau đó đổ đầy hỗn hợp làm kem vào khuôn. Sau cùng là làm lạnh trong 4 – 5 giờ là có kem xoài ngon ngọt thưởng thức.
    [​IMG]
    Cách làm kem xoài que​

    Cách làm kem xoài khác là kem dẻo. Muốn làm được kem dẻo thì bạn chỉ cần đổ hỗn hợp ra khay to và đen làm lạnh. Nhưng để kem được dẻo ngon thì hơi tốn thời gian thêm một chút khoảng 1 – 2 giờ bạn kiểm tra kem và đảo đều cho kem dẻo. Lặp lại một vài lần là được. Món Ngon Mỗi Ngày
    [​IMG]
    Cách làm kem xoài dẻo​

    Kem thì tất nhiên là sẽ thưởng thức lạnh vừa biết cách làm kem xoài rồi. Tại sao không làm ngay nhỉ? Kem xoài được chế biến hết sức đơn giản nên mấy bạn vụng về không khéo léo hay không đảm đang chẳng cần lo. Thực hành ngay kem xoài mát lạnh mà nấu ăn ngon vừa chia sẻ nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này