Bia Bitburger Lúa Mạch Của Đức !

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi aothungonmai, 31/7/17.

  1. aothungonmai

    aothungonmai New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Như các bạn biết đấy, bia được làm chủ yếu là lúa mạch. Chính vì thế, đây được xem là thành phần chủ yếu cho việc sản xuất bia. Đặc biệt là đối với loại bia Bitburger cao cấp, hương vị lúa mạch được thể hiện một cách trọn vẹn.

    Vị bia Bitburger thơm ngon và khá ấn tượng, sẽ làm bạn cực kỳ hài lòng. Được biết đến là một trong những dòng bia khá nổi tiếng của Đức, Bitburger với vị đắng đặc trưng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm về mùi vị cực kỳ độc đáo.
    [​IMG]
    Bitburger là dòng bia Đức khá phổ biến, được biết đến là loại bia thơm ngon và được sử dụng khá nhiều hiện nay. Vị bia mát lạnh sẽ chinh phục vị giác của người uống. Nhấp một ngụm Bitburger, bạn sẽ cảm nhận được vị bia thơm thơm hương lúa mạch cao cấp, xen lẫn là chút gì đó đắng nhẹ quyến rũ mà nồng nàn của hoa bia. Cuối cùng chính là vị bia khá ấn tượng cùng hậu vị ngọt nhẹ kéo dài đọng lại nơi đầu lưỡi. Bạn sẽ được dẫn dắt đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác khi thưởng thức.
    [​IMG]
    Bia Bitburger với vị lạnh đặc trưng, cùng với hương vị đặc trưng của nó sẽ khiến bạn được chinh phục. Bia thơm ngon và khá ấn tượng, với vị lúa mạch đẳng cấp sẽ làm người thưởng thức xiêu lòng. Bitburger của Đức ngày nay đang được phân phối khá rộng rãi. Bạn nên kết hợp Bitburger cùng với các món ăn thơm ngon và ấn tượng: hải sản, đồ nướng, salad trộn ... Mỗi món ăn đều góp phần đem đến cho người thưởng thức vị bia thơm ngon và ấn tượng hơn bao giờ hết.

    --
    P.House - Chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu cao cấp:
    - Bia & Rượu nhập khẩu
    - Hải sản nhập khẩu: Vẹm xanh New Zeland, Hàu nhập khẩu, Cồi sò điệp ...
    - Nước trái cây nhập khẩu, sữa tươi nhập khẩu, yogurt nhập khẩu, nước hạt chia

    P.House - Đồ Uống Cao Cấp
    Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
    ☎ Hotline: 0935 18 3377 (Mr. Minh)
    Email:[email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này