Bí quyết để tìm nơi in túi giấy chất lượng ở quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 7/3/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trước làn sóng tiêu dùng xanh ngày càng lan rộng thì những nguyên liệu xanh như giấy Kraft được xem như lựa chọn tối ưu nhất cho bao bì sản phẩm của nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ.
    Vậy giấy Kraft là gì? – Giấy Kraft được đặt tên dựa theo quy trình sản xuất “Kraft” – sản xuất giấy từ bột giấy hóa học. Bột giấy Kraft thường có màu sẫm hơn các loại bột gỗ khác, tuy nhiên nhiều trường hợp bột giấy Kraft được tẩy trắng.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại https://inminhkhoi.com/in-hop-cung/

    Một chiếc túi giấy đẹp không chỉ nằm ở kiểu dáng, màu sắc mà còn ở chất liệu làm nên chiếc túi. Chất liệu có đẹp, có phù hợp thì thông điệp sản phẩm, và những giá trị nhãn hàng mong muốn mới được truyền tải trọn vẹn đến người tiêu dùng. Vậy đâu là chất liệu giấy phù hợp nhất cho những chiếc túi giấy của bạn?
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại in minh khôi

    Trước những quan ngại sâu sắc về tình trạng ô nhiễm môi trường, bao bì xanh đang dần trở thành xu hướng tất yếu của người tiêu dùng hiện đại. Không chỉ riêng ở nước ngoài mà nhiều người tiêu dùng Việt Nam cũng đang chuyển hướng sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại https://inminhkhoi.com/in-tui-giay/


    Đặc biệt, quá trình sản xuất giấy Kraft có thể sử dụng tất cả các loại gỗ, bao gồm cả thông và tre (vốn bị bỏ đi trong các quy trình làm giấy truyền thống). Ngoài ra, hầu hết các hóa chất sử dụng trong quá trình Kraft có thể tái chế. Những sản phẩm phụ khác như nhựa thông hoặc dầu không thể tái chế được, có thể sử dụng với các mục đích sản xuất khác.
    Túi Giấy Kraft cũng được dùng khá nhiều trong lĩnh vực sản xuất túi giấy thời trang hoặc bọc gói văn phòng phẩm bởi nét hoài cổ độc đáo.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này