Bí quyết chọn lựa các loại dây rút nhựa đen uy tín tại quận 7

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 9/8/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn cũng nên đếm số lượng thùng để khi chuyển đến nhà mới đếm lại xem có thiếu không. Sau khi chuyển qua nhà mới nếu phát hiện thùng bị thiếu bạn hãy báo lại với đơn vị chuyển nhà để được giải quyết. Ngoài ra, những đồ đạc giá trị, các giấy tờ quan trọng như giấy tờ nhà, giấy tờ xe… bạn nên cất giữ cẩn thận và không để lẫn với đồ đạc khác.
    Nên đóng gói trước những đồ đạc ít sử dụng còn những vật dụng nào dùng hàng ngày thì gần ngày chuyển nhà hãy đóng gói. Sách vở, quần áo cho vào thùng nhỏ và dán lại; những đồ dễ vỡ như bình hoa, bát đĩa nên dùng giấy bọc từng cái một và lót mút, quần áo cũ ở cạnh thùng để chúng không bị va chạm, đổ vỡ khi vận chuyển.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại day rut nhua.

    Với bàn ghế, giường tủ bạn phải tháo ra trước khi vận chuyển. Tuy nhiên, để tránh tình trạng khi về nhà mới gặp phải khó khăn khi lắp đặt thì hãy đánh dấu trước khi tháo. Các thiết bị như điện tử, đồ điện như: ti vi, máy giặt, máy điều hòa, tủ lạnh….là những đồ rất khó vận chuyển vì chúng quá nặng và cồng kềnh nên nếu không thể tự làm được bạn hãy nhờ các nhân viên của dịch vụ chuyển nhà trọn gói giúp để tránh xảy ra sự cố đổ vỡ hay hư hỏng các linh kiện điện tử của thiết bị.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://dayrutnhua.net/san-pham/day-rut-nhua-5200-100-soi
    Sau khi hoàn tất việc đóng gói đồ đạc, bạn hãy bỏ ra chút thời gian để đánh dấu các thùng đồ. Những đồ dễ vỡ như bát đĩa, cốc chén, bình hoa thì bên ngoài thùng cần ghi “hàng dễ vỡ, xin nhẹ tay” để nhân viên bên chuyển nhà lưu ý khi vận chuyển. Nên dùng bút lông, bút dạ ghi bên ngoài thùng là loại đồ đạc gì, phòng nào, của thành viên nào, lắp đặt ở vị trí nào tại nhà mới, tránh sự nhầm lẫn và thất lạc.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://dayrutnhua.net/san-pham/day-rut-nhua-4200-100-soi

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này