Bí quyết chọn các loại máy cưa bàn trượt giá rẻ ở quận 6

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 18/5/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thước đầm và chắc: Thước cho cưa bàn vô cùng quan trọng. Chắc chắn và thẳng giúp cho phôi gỗ ra đều mạch cắt song song. Việc di chuyển qua lại linh hoạt cũng là yêu cầu rất cần thiết vì bạn liên tục phải chỉnh kích thước thay đổi cho các phôi gỗ khác nhau.
    Lưỡi Dado: tùy chọn có thể lắp được lưỡi dado giúp các bạn khoét rãnh gỗ nhanh chóng hơn. Vì vậy hãy chắc chắn là cưa của bạn đang có cốt trục 5/8 inch ( 15.87mm)
    [​IMG]
    Ray tiêu chuẩn: bạn nên chọn cưa bàn có ray trượt kích thước 3/4 inch ( 19mm). Đây là kích thước chuẩn cho các hệ cưa bàn được bán ra trên toàn thế giới( thường gặp nhất trong hybrid saw, cưa lọng vòng hay router table). Nếu bạn mua cưa của Makita hay Bosch thì xác định bạn theo tiêu chuẩn mà hai hãng này đặt ra. Việc dùng ray tiêu chuẩn giúp các bác có thể dùng với mọi phụ kiện bổ sung: thước đẩy, gờ đỡ gỗ( Feather board), cữ đẩy làm mộng dương, hay dùng qua lại được các thước đẩy của các hệ máy khác. Nó giúp bạn giảm thiểu chi phí đầu tư. Bạn có thể dùng 1 thước đẩy cho nhiều hệ máy thành một hệ thống: máy phay bàn, cưa bàn, cưa lọng vòng.
    Xem thêm các sản phẩm MÁY CHÀ NHÁM CHỔI THÙNG 6 TRỤC.
    Lưỡi gà: giúp thoát mạch cưa và chống văng gỗ. Tùy chọn tốt nhất là các bạn có thể tháo rời và lắp đặt dễ dàng.
    Xem thêm các sản phẩm tại website của chúng tôi tại dây chuyền máy chà nhám.
    Mặt bàn phẳng và rộng: điều tối quan trọng cho những thao tác của bạn trên phôi gỗ được chính xác và dễ dàng. Nên chọn các cưa có mặt bàn rộng được gia công từ gang đúc vừa đảm bảo độ đầm, vừa đảm bảo mặt bàn không bị sước khi sử dụng.
    Xem thêm các sản phẩm tại máy chà nhám.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này