Bếp từ công nghiệp có tiết kiệm điện không?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 8/11/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bếp điện từ khi sử dụng làm cho đáy nồi nóng lên. Bếp này hoạt động theo nguyên tắc tạo ra một dòng điện từ trường biến thiên trong khoảng cách ngắn nhất giữa đáy nồi đồng thời mặt kính của bếp ngăn cách với bộ phận cảm ứng từ. Dòng từ trường của bếp được tạo ra sẽ có tác dụng với các vật có tính chất nhiễm từ, làm nó nóng lên nấu chín thức ăn.

    Ngày nay việc dùng bếp từ nói chung và đặc biệt là bếp từ công nghiệp không còn xa lạ đối với các nhà hàng, căng tin. Với thiết kế tinh tế, tiện dụng, bep tu cong nghiep không cần tốn quá nhiều diện tích xếp đặt như bếp than và cũng không phải kèm theo bình gas cồng kềnh như bếp gas. Chỉ cần một khoảng không nhỏ là bạn đã có thể đặt bếp, nhất là kiểu đặt âm, rất thẩm mỹ và tiết kiệm diện tích.

    Với những thông tin trên, có thể thấy bep tu cong nghiep khá tiết kiệm so với những loại bếp truyền thống, đảm bảo tính kinh tế về lâu dài. Liên hệ với milan nếu còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm và sở hữu ngay những model bếp tốt nhất với giá thành ưu đãi.

    Sóng của bep tu cong nghiep phát ra là sóng trung tần. Bức xạ này có tần số rất thấp, giống như tần số của vô tuyến điện và được các nhà khoa học khẳng định rằng nó sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. sóng di chuyển trên vòng tròn của mặt bếp điện từ khi nấu, đồng thời nó không lan rộng ra và chỉ làm nóng đáy nồi nên tuyệt đối sẽ không có hại.
    Xem thêm>>> máy cắt thịt
    Như vậy sóng điện từ của bếp chỉ phát ra trong trường hợp có nồi nấu và truyền đi trực tiếp ở đáy nồi nấu, còn không có nồi nấu thì sẽ không phát ra bất cứ sóng điện từ nào vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bếp trong thời gian dài. Có nghĩa là nó hoàn toàn vô hại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này