Bầu không khí thoáng đãng hòa nhập với thiên nhiên tại Goldmark City

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nguyendoanh, 13/9/16.

  1. nguyendoanh

    nguyendoanh New Member

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hà nội
    Tại thời điểm ngày nay, chúng tôi đang có mặt tại Công trình chung cư Goldmark City– cái tên đình đám nhất quý 2 năm 2016, do chủ đầu tư Việt Hân làm cho chủ thầu. chung cư Goldmark City tọa lạc trên một khu đất sở hữu diện tích hơn 12ha, tại vị trí đắc địa hiếm hoi còn lại trên các con phố Hồ Tùng Mậu. Nơi đây là địa điểm vô cùng tiện dụng cho việc đi lại và kinh doanh buôn bán vì đầy đủ tiếp giáp với là những các con phố lớn ở Hà Nội.
    Ngay lúc này cũng mang phần đông người mua đang ở đây. Chúng tôi mang thử phỏng vấn một số người để tham khảo về chung cư Goldmark City để biết ý kiến của họ về Công trình.

    Anh Nguyễn Đình Hùng, 28 tuổi và hiện đang làm cho tổ chức giám sát thi công dự án chung cư Goldmark City cho biết 1 số thông báo về công trình dự án: “Dự án này là một trong những Dự án quy mô lớn nhất khu vực quận Từ Liêm trong năm 2016 này. Được tiến hành vun đắp trên lô đất với khuôn viên diện tích 12ha. Là hình mẫu hoàn hảo cho Công trình chung cư tiên tiến, nơi tọa lạc phổ quát trụ sở các tổ chức, tòa nhà văn phòng, các cơ quan hành chính, các Công trình nhà ở thấp tầng và những khu nhà ở cao tầng. chung cư Goldmark City được phân thành những khu nhân thể ích quy mô to như trường học, bệnh viện, nhà hàng, đồi vọng cảnh, bể bơi, khu vui chơi, khu tập gym, yoga, sân tennis, các khu văn hóa cùng đồng và thể thao khác,… đặc trưng các ngoại hình hiện đại, tinh tế sẽ giúp cư dân tại đây cảm nhận được bầu không khí trong lành, thoáng đãng và hòa hợp có tình cờ đất trời.”

    khi được hỏi về những ưu thế của Dự án chung cư này, anh Hùng cho biết thêm: “Tất cả nội thất của căn hộ chung cư Goldmark City được ngoại hình theo tiêu chuẩn 5 sao sở hữu những tính năng hiện đại và sáng tạo như hệ thống điều hòa nhiệt độ, bàn ghế, hệ thống cửa tự động, trang bị đèn, tính năng smart home rất thảng hoặc Công trình bất động sản nào trên thị trường với được,… Thêm vào chậm triển khai, hệ thống hầm gửi xe thông minh,tiêu chuẩn an ninh 3 lớp, hệ thống giám sát bằng camera độ nét cao cộng với nhà sản xuất quản lí xe sáng tạo của đơn vị quản lý tòa nhà sẽ càng làm tăng thêm sự im tâm và tin tưởng của các bạn lúc hưởng thụ cuộc sống tại đây.” Trên đây chỉ là 1 trong số đông đảo ý kiến phản ảnh tích cực từ người mua khi đến có chung cư Goldmark City. Chúng tôi tin rằng, quý quý khách sẽ không mất phổ biến thời kì để cân đề cập về vấn đề lựa chọn các căn hộ tại Công trình. Hi vọng chung cư Goldmark City mang thể đem đến cho khách hàng không gian sống thả phanh, hầu hết luôn thể ích nhất.
    Xem thêm : cho thuê căn hộ Goldmark Cityký gửi căn hộ Goldmark City
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này