Bảng hiệu Alu nổi bật

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 6/12/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Alu hoặc nhôm là một nguyên liệu rất rộng rãi trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất biển quảng bá. Nhôm được dùng trong những loại biển quảng bá không phải là tấm nhôm nguyên chất mà là những tấm nhựa được tráng 1 lớp nhôm ở bề mặt. Nếu như những bạn cần biết thêm về chất liệu Alu thì có thể đọc bài viết về chất liệu Alu tại: Vì sao bảng hiệu này được dùng rất nhiều, hãy cùng https://vatlieucnc.com/ khám phá.

    Vì sao Alu lại được dùng nhiều cho bảng hiệu quảng cáo?

    Là một chất liệu bền bỉ: Tấm Alu có lõi nhựa và 2 mặt được mạ nhôm, lõi nhựa tổng hợp có khả năng chịu lực tốt. Alu có khả năng chịu nhiệt cao, không có bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, độ ẩm, có khả năng chống chọi rất tốt với thời tiết, không bị thời tiết làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của bảng quảng cáo, chính do vậy nên bảng quảng bá alu thích hợp được dùng làm bảng quảng cáo ngoài trời.

    Giá rẻ: Tấm Alu được sản xuất theo nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Nếu như bạn đã đọc bài viết về Alu thì sẽ thấy là tấm Alu có khá nhiều loại khác nhau vê độ dày lõi nhựa, độ dày mặt mạ nhôm và giá cũng tỷ lệ thuận với độ dày vật liệu

    Ứng dụng mạnh mẽ: Alu có thể khiến cho sàn biển mà cũng có thể khiến cho bộ chữ cho biển. Về các loại biển có thể sử dụng Alu thì chúng ta có biển hiệu, biển vẫy, bộ chữ tòa nhà

    Dễ thi công: Alu có thể uốn cong, uốn góc hay cắt xẻ rãnh 1 cách thức dễ dàng nhất, hoàn toàn phù hợp với việc thiết kế bảng giới thiệu sáng tạo và ấn tượng.

    [​IMG]
    Bảng hiệu quảng cáo Alu được sử dụng nhiều​

    Biển hiệu Alu cho thời trang

    Dạng biển quảng cáo alu này chúng ta có thể bắt gặp tại khắp mọi khu vực. Đặc điểm chung của dạng biển này là có tấm sàn là alu. Chúng ta có thể thấy tại phía dưới là những loại biển này có nhiều màu sắc, đó đó là nhờ khả năng đa dạng màu sắc của tấm Alu. Phần bộ chữ liên kết với tấm sàn Alu thường là khiến từ chất liệu Mica và Fomex cũng có một vài dạng biển chúng ta có thể lấy chính Alu khiến bộ chữ và dán lến tấm sàn Alu.



    Bảng hiệu Alu: đèn LED

    Alu cho ta khả năng làm cho khá nhiều loại biển quảng bá khác nhau và biển vẫy cũng không phải là 1 ngoại lệ. Biển vẫy Alu để nổi bật và thu hút quý khách mạnh mẽ hơn thì chúng ta sẽ liên kết chúng với đèn LED. Đây là một phương án thuận tiện, hiệu quả trong việc làm cho bảng hiệu của cửa hàng có sức hút mạnh mẽ hơn.

    [​IMG]
    Bảng hiệu quảng cáo Alu có gắng đèn led​

    Những ưu điểm của bảng hiệu này:

    làm bảng hiệu alu có những ưu điểm như sau:

    Độ bền cao nhờ tấm Alu được sản xuất bởi đơn vị nổi tiếng

    Vẻ đẹp sang trọng, tinh tế bằng biển hiệu của bạn luôn được qua tay những thiết kế lâu năm kinh nghiệm

    Làm cho biển chuẩn thiết kế và yêu cầu của người sử dụng đưa ra

    Bảo hành một năm và giúp đỡ sửa chữa trọn đời.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này