Bạn đã có bao da, ốp lưng cho điện thoại S8 chưa??

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 16/5/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    Tôi đặc biệt mê thích các dòng sản phẩm của thương hiệu Samsung bởi sự tinh tế trong thiết kế & những hiệu năng hiện đại . Sau khi thông tin về điện thoại Samsung S8 chính thức đc giới thiệu , tôi đã tìm hiểu vô số thông tin về dòng smartphone này and sự thật rất yêu thích dòng sản phẩm điện thoại mới này. tôi dành một khoản tiết kiệm của mình mua ngay smartphone S8 ngay khi nó ra mặt Ở VN . Phải được Trải Nghiệm một cách thực tiễn mới cảm nhận hết được sự đẳng cấp của nó. Quả thực là một sản phẩm xứng đáng tạo ra cơn sốt mạnh mẽ tới vậy.
    Xem chi tiết tại đây: Ốp lưng Galaxy S8

    Sau khi có được dế yêu Galaxy S8 đáng mơ ước, tôi bắt đầu sắm những phụ kiện dành cho chiếc Smartphone . Điều tôi băn khoăn đầu tiên là nên lựa chọn Ốp lưng hay bao da để bảo vệ cho điện thoại . tôi vốn là 1 người kỹ tính and theo thời trang hiện đại nên tôi nghiêng về lựa chọn linh phụ kiện điện thoại Ốp lưng.
    Ảnh: [​IMG]
    tôi được một người quen giới thiệu đến 1 cửa hàng chuyên bán về phụ kiện sam sung nằm trong một con ngõ Ở đường Thái Hà. Ấn tượng ban đầu của tôi Lúc bước vào cửa hàng chính là sự thân thiện và hết lòng của nhân viên bán hàng Tại đây. Sau khi lắng nghe chia sẻ về sở thích & phong cách của tôi , các Bạn nhân viên đã lựa chọn & giới thiệu cho tôi các dòng bao da, ốp lưng siêu ấn tượng, phải nói tới bao da, ốp lưng 2Piece Galaxy S8 chính hãng sản xuất , Ốp lưng Alcantara Samsung S8 chính hãng , Ốp lưng Silicon Galaxy S8 hiệu Nillkin,…. tôi Nhanh chóng bị thu hút bởi dòng bao da, ốp lưng Silicone Galaxy S8 chính hãng , nó cực kỳ nhẹ, mềm nhưng dẻo, phong cách Designer khá thanh thoát and có không ít Color để tôi chọn lựa . khi lắp vào máy , cảm giác cầm vô cùng êm tay & chắc chắn , điều quan trọng nó ko làm mất đi vẻ đẹp thanh thoát của loại Samsung Galaxy S8 của tôi .
    Có thể quan tâm: http://www.phukiensamsung.com/galaxy-j5-prime.html


    mua xong chiếc bao da, ốp lưng ưng ý cho điện thoại, tôi dạo quanh cửa hàng 1 vòng xem các dòng sản phẩm khác, tôi nhắm 1 cái bao da cho smartphone Samsung S8 đc treo ngay trung tâm cửa hàng . một quý khách nhân viên bán hàng nhiệt tình giới thiệu với tôi đây là Bao da Clear View Standing Cover cũng là 1 dòng bao da nổi trội cho điện thoại S8. Bao da này đã xóa tan phần lớn định kiến của tôi dành cho bao da thường thô cứng và cổ điển. Bao da Standing Cover lôi kéo bởi vẻ ngoài hết sức sang trọng, gọn nhẹ, Color hết sức trang nhã. Điều đặc biệt nhất của mẫu bao da này chính là khả năng biến đổi linh hoạt tạo thành mặt chân đề giữ smartphone đứng thăng bằng |tốt hỗ trợ xem phim and chơi game rất đắc lực cho quý khách .

    Ảnh: [​IMG]

    Ngay Lúc đấy , tôi đã bị dao động, nên chọn mua bao da, ốp lưng hay bao da cho dế cưng Galaxy S8 của mình đây? Bao da and Ốp lưng đều mang những điểm nổi trội rất riêng biệt , nhưng đều đáp ứng nhu cầu đc yêu cầu gọn nhe, hiện đại & bảo vệ tốt cho S8 của tôi . phải chăng tôi đã tự đặt mình vào 1 trường hợp khó khăn ????
    Bạn có thể xem các sản phẩm khác tại đây: Bao da Galaxy

    Ảnh: [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này