Bài thuốc chữa bệnh gút hiệu quả ít người biết tới

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi thainguyen, 16/11/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những bài thuốc này đã được rất nhiều người bị bệnh gút linh chia sẻ. Và sau nhiều năm uống nhiều loại thuốc cũng như phải áp dụng chế độ ăn uống kiêng khem khổ cực mà không đỡ, họ đã nhờ bài thuốc này mà không thấy bị đau cũng như không hề bị tái lại nữa.

    Uống nước dừa xiêm + lá trầu không trong 7 ngày
    Để chữa bệnh gút bằng bài thuốc này, bạn có thể chuẩn bị 700gr lá trầu tươi, 07 quả dừa xiêm tươi. Sau đó, mỗi buổi sáng trước khi ăn hãy áp dụng bài thuốc đơn giản sau.- Lấy 1 quả dừa xiêm cắt vạt nắp gáo, giữ nguyên nước trong quả và lá trầu cắt nhỏ.
    - Lấy 100gr lá trầu không rửa sạch ráo nước, thái thật nhỏ. - Bỏ lá trầu đã thái nhuyễn vào ngâm trong quả dừa xiêm, nếu nước dừa nhiều có thể chắt bớt 1 chút để khỏi tràn ra ngoài, đậy nắp gáo dừa lại.- Ngâm từ 30 - 40 phút, sau đó bỏ bã và chắt hỗn hợp nước trong quả dừa ra uống cạn. Nước dừa ngâm lá trầu không thơm, dễ uống và không bị say trầu.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Chỉ cần dùng bài thuốc này trong 7 ngày, nhiều người bệnh phản hồi cơn đau do bệnh gout hành hạ sẽ biến mất. Ảnh linh chi minh họa.
    Khi mới ngủ dậy, bạn nên uống nước này. Tuy nhiên sau khi uống, bạn không nên ăn sáng ngay mà hãy chờ cho nước dừa và tinh trầu được hấp thụ vào cơ thể, sau khi đi giải mới được ăn sáng.Chỉ cần dùng bài thuốc này trong 07 ngày, nhiều người bệnh phản hồi cơn đau do bệnh gout hành hạ sẽ biến mất. Sau 6 tháng uống nấm linh chi việt nam lại một lần để cơ thể có thể tiếp tục đào thải lượng axit uric tích tụ lâu ngày.
    Bài thuốc có tác dụng như vậy là do trong lá trầu có chứa 2,4% tinh dầu bao gồm các nhóm hoạt chất như Eugenol, Chavicol, Chavibetol, Estragol… Đây là những chất có tác dụng như chất chống viêm khớp, phục hồi các hư tổn ở khớp, ngoài ra nó còn có tác dụng giảm đau thần kinh.
    Đặc biệt lá trầu có khả năng cải thiện các rối loạn chuyển hóa trong cơ thể, giúp hấp thu khoáng chất, vitamin tốt hơn. Đồng thời cũng giúp đào thải các chất cặn bã độc hại dễ dàng hơn.
    Bên cạnh đó, nước dừa sẽ giúp cân bằng sự chuyển hóa, trao đổi chất và có khả năng kháng viêm, khử độc, chống oxy hóa, làm giảm sự hình thành axit lactic - chất có thể làm bệnh gút thêm nặng. Uống nước dừa giúp cải thiện các bất thường về tiết niệu và thận, tăng đào thải axit uric.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này