Bác sĩ AndyV giải đáp có nên tạo hình vùng kín sau sinh?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi andyvseo, 22/12/21.

  1. andyvseo

    andyvseo Expired VIP

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sau khi sinh từ bé thứ hai trở đi, vùng kín của chị em dễ rơi vào tình trạng xuống cấp dẫn đến việc mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng. Để giải quyết vấn đề này, nhiều chị em đã quyết định thực hiện tạo hình vùng kín sau sinh nhằm lấy lại vẻ thanh xuân cho “cô bé”. Vậy có nên tạo hình vùng kín sau sinh không? Hãy xem chia sẻ của Bác sĩ AndyV để hiểu thêm về vấn đề này nhé.

    Có nên tạo hình vùng kín sau sinh

    Sinh nở là vấn đề hệ trọng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ của các mẹ. Không chỉ có thế, vùng kín của phụ nữ sau sinh còn chịu nhiều tổn thương dẫn đến những hệ quả nghiêm trọng. Sau thời kỳ sinh sản, đặc biệt với chị em lựa chọn sinh thường, ống âm đạo giãn nở khiến cho cửa mình trở nên rộng hơn, môi bé do ảnh hưởng của ma sát dễ bị thâm sạm và phì đại. Sau thời kỳ mang thai, hai vợ chồng phải “kiêng khem” theo chỉ định của bác sĩ, lại gặp thêm tình trạng vùng kín xập xệ thế này thì việc đổ vỡ hạnh phúc gia đình rất dễ xảy ra.

    [​IMG]

    Bên cạnh vấn đề “chăn gối”, vùng kín không đẹp còn khiến chị em mặc cảm khi diện các trang phục quyến rũ ưa thích cũng như ảnh hưởng đến tâm lý tạo ra cảm giác tự ti. Điều này khiến cho cuộc sống trở nên nặng nề, dễ rơi vào trầm cảm.

    >>>>>> https://andyv.vn/tao-hinh-moi-be-andyv-tuoi-tre-tu-tin-tran-suc-song/

    Ngoài ra, môi bé phì đại, ống âm đạo giãn rộng còn làm tăng khả năng viêm nhiễm phụ khoa dẫn đến tình trạng ngứa ngáy khó chịu hoặc có mùi hôi. Như vậy, vấn đề vùng kín không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của chị em.

    Nhược điểm của việc tạo hình vùng kín sau sinh

    Mất cảm giác “cô bé”: Vùng kín là vùng nhạy cảm của phụ nữ vì tại đây tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm giác phục vụ cho khoái cảm khi quan hệ. Việc tạo hình vùng kín nếu thực hiện không cẩn thận có thể làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh này khiến cho “cô bé” mất cảm giác.

    Để lại sẹo không mong muốn: Phẫu thuật dao kéo thường khiến chị em lo lắng về việc để lại sẹo gây mất thẩm mỹ sau phẫu thuật. Tuy nhiên, với các bác sĩ có tay nghề lão luyện, các vết khâu sẽ được thực hiện tỉ mỉ và không để lại sẹo.

    Nhiễm trùng sau phẫu thuật: Vấn đề khiến nhiều chị em lo lắng nhất chính là nhiễm trùng sau phẫu thuật. Bạn cần tìm đến những cơ sở uy tín để đảm bảo quy trình phẫu thuật được thực hiện chỉn chu cũng như đảm bảo việc chăm sóc hậu phẫu được thực hiện đầy đủ để tránh tình trạng nhiễm trùng sau phẫu thuật.

    Mất kiểm soát đường tiết niệu: Vùng kín không chỉ là trung tâm của hoạt động tình dục mà còn bao gồm cả đường tiết niệu giúp bài tiết nước tiểu. Việc thực hiện tạo hình vùng kín sau sinh nếu được thực hiện thiếu chính xác có thể gây ảnh hưởng đến đường tiết niệu gây mất kiểm soát rất nguy hiểm.

    Nguồn : https://andyv.vn/co-nen-tao-hinh-vung-kin-sau-sinh/
     
    Đang tải...
: andyv

Chia sẻ trang này