Auto Seo cho các doanh nghiệp uy tín ngay tại quận 4

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 6/7/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Màu neon là màu phản quang, là những gam màu chói, cực kỳ bắt mắt như vàng sáng, xanh nõn chuối, màu hồng rực hay tím hồng và cũng được sử dụng khá nhiều trong thiết kế. Tuy nhiên, chính vì sự bắt mắt này nên nó dễ gây chói, tạo cảm giác khó chịu cho người đọc, thậm chí là “chảy nước mắt”.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://nguyenquockhanh.org/ky-thuat-seo-hinh-anh-len-top-google-ban-can-nam-ro-id32646.html

    Màu sắc là công cụ tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người dùng, tạo cho họ sự thích thú về mặt hình ảnh và sự tương phản để cải thiện trải nghiệm đọc. Ngoài ra, màu sắc cũng là trung tâm của nhiều xu hướng thiết kế, bao gồm các phong cách thiết kế Material và phẳng (flat). Đây là lý do vì sao mà bất kỳ một sự sai sót trong cách chọn màu nào cũng đều dẫn tới những tác động xấu đối với trải nghiệm người dùng, nghiêm trọng hơn là giảm lượng khách hàng tiếp cận web.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://nguyenquockhanh.org/auto-seo-la-gi-id32694.html

    Mặc dù nhận thức rõ điều này nhưng trong quá trình thiết kế, nhiều Designer không tránh khỏi việc nhầm lẫn hoặc hiểu sai về ý nghĩa màu sắc nên sử dụng sai màu cho giao diện. Dưới đây là tổng hợp 8 màu cần tránh khi thiết kế web mà các Designer cần chú ý.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://nguyenquockhanh.org/nhung-cach-lay-backlink-chat-luong-ban-nen-biet-id32647.html


    Khi sử dụng màu neon cho text, các con chữ quá “sáng” khiến cho khả năng đọc và nắm bắt thông tin bị giảm sút. Nếu sử dụng cho nền, màu neon cũng “nổi hơn” nên dễ khiến người nhìn bị phân tán khỏi thông điệp chính của thiết kế.
    Khi các màu sắc có độ bão hòa cao được kết hợp với nhau thì chúng dễ tạo ra “hiệu ứng rung”. Cụ thể, nhìn vào bạn sẽ có cảm giác như chúng đang di chuyển (dù rất chậm) khiến hình ảnh hoặc text bị nhòe hoặc sáng rực.
    Tương tự như màu neon, sử dụng màu sắc như vậy cũng sẽ khiến cho người đọc không cảm thấy thoải mái. Thế nên, chúng rất ít khi được dùng ngoại trừ áp dụng cho hiệu ứng tiếng thét trong quảng cáo. Kết quả, người xem sẽ có cảm giác “không hài lòng, không thích và muốn tránh xa”.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này