Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phucanvienlongan, 18/12/23.

  1. phucanvienlongan

    phucanvienlongan Active Member

    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit là dòng Pod nhỏ gọn nằm trong series Gotek của hãng vape nổi tiếng Aspire vừa mới được ra mắt vào cuối năm 2023. Nhìn thoáng qua, phiên bản này có ngoại hình có nét tương đồng so với phiên bản trước đó nhưng được nâng cấp mới mẻ hơn với thân vỏ trong suốt và có thêm chi tiết tấm ốp nhôm cứng cáp, mạnh mẽ làm điểm nhấn. Chưa hết, thiết dòng Pod nhỏ gọn này còn được nâng cấp nhiều tính năng và thông số được nhiều vaper đánh giá cao, mang đến những trải nghiệm vaping ấn tượng.
    [​IMG]
    Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit
    Thông số kỹ thuật của Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit.


    Tiêu chí
    Thông số
    Thương hiệu sản xuất
    Aspire
    Xuất Xứ
    Trung Quốc
    Phân phối chính hãng
    Torai9 Vape Store
    Mức dung lượng pin
    800mAh
    Dung tích đầu Pod
    4.5ml
    Kích thước
    81.5mm x 4mm7 x 21.5mm
    Hình thức sạc
    Cổng sạc USB Type C
    Cơ chế đốt
    Cảm biến
    Coil
    Mesh Coil 0.6ohm/Mesh Coil 0.8ohm


    Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit có thiết kế mạnh mẽ.

    Một trong những ưu điểm nổi trội đầu tiên của dòng Pod này đó chính là tính gọn nhẹ với thiết kế trông rất mạnh mẽ. Phần dây đeo được tích hợp cùng càng tăng tính di động cho thiết bị, thuận tiện cho anh em dễ dàng mang theo và trải nghiệm vaping bất cứ lúc nào. Thậm chí còn có thể biến Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit trở thành một món phụ kiện đeo cổ cực kỳ thời trang và cá tính.
    Vỏ máy của Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit được làm từ những nguyên liệu cao cấp có độ bền cao, khối lượng nhẹ và được nâng cấp thêm bằng một lớp “áo giáp” bên ngoài thể hiện nét đẹp mạnh mẽ.

    [​IMG]
    Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit có thiết kế ấn tượng
    Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit hướng đến sự tiện lợi.

    Giống như những phiên bản trước, Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit vãn sử dụng đầu Pod Gotek có chất lượng được đánh giá cao với khả năng lên vị tốt. Bởi vì được đánh giá cao nên Aspire vẫn kế thừa và phát huy ở phiên bản mới này.
    So với phiên bản cũ trước đó, Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit có kích thước lớn hơn, trọng lượng có phần nặng hơn nhưng đổi lại thiết bị lại có cảm giác cầm nắm cực kỳ chắc tay. Chi tiết vỏ bọc kim loại cũng được nhiều người đánh giá cao bởi nó có tính thời trang và làm tăng thêm vẻ cá tính cho thiết bị, giúp trải nghiệm vaping thêm phần chất chơi hơn.

    [​IMG]
    Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit hướng đến tính tiện lợi
    Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit có dung lượng pin lớn.

    Dòng Pod này được tích hợp viên pin có dung lượng khủng hơn so với phiên bản cũ. Cụ thể nó có mức dung lượng 800mAh đảm bảo cho trải nghiệm vaping dài lâu, mượt mà và anh em không cần phải sạc lại quá thường xuyên. Chưa hết, Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit còn có khả năng sạc lại nhanh chóng thông qua cổng sạc USB Type C được tích hợp trên thân máy.
    [​IMG]
    Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit có dung lượng pin lớn
    Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit mang đến những trải nghiệm vaping mượt mà

    Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit có kích thước lỗ gió lớn hơn, luồng không khí đi vào thiết bị tối ưu hơn nên lượng khói tạo ra sẽ nhiều và dày hơn. Không những chơi khói tốt mà khả năng lên vị cũng đầy ấn tượng, vị tinh dầu lên thơm ngon khi thiết bị hoạt động đúng ngưỡng nhiệt độ để đốt tinh dầu và lượng gió được cung cấp đủ.
    Dòng Pod System này gây ấn tượng với công suất hút mạnh mẽ hơn so với phiên bản trước giúp máy hoạt động ổn định. Nếu có điều kiện, bạn nên trực tiếp trải nghiệm thử cả 2 phiên bản mới và cũ để cảm nhận rõ rệt về sự khác biệt. Lưu ý rằng, bộ sản phẩm không đi kèm với đầu Pod. Do đó, để đảm bảo trải nghiệm vaping mượt mà, bạn có thể thay thế đầu Pod 0.8ohm thành đầu Pod Gotek, ngoài ra dòng Pod System này cũng tương thích với đầu Pod 0.6ohm nên anh em có thể trải nghiệm đa dạng các loại tinh dầu khác nhau từ tinh dầu Saltnic có mức nồng độ nicotine cao cho đến các dòng tinh dầu Freebase và thích hợp trải nghiệm kiểu hút RDTL.

    [​IMG]
    Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit mang đến những trải nghiệm vaping mượt mà
    Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit mang đến nhiều tùy chọn linh hoạt.

    Với Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit, anh em có thể lựa chọn sử dụng với cả pod prefilled lẫn open pod đáp ứng tốt nhiều nhu cầu trải nghiệm vaping khác nhau. Theo đó, anh em có thể linh hoạt trong việc chọn lựa prefilled pod có đến 15 hương vị tinh dầu saltnic có sẵn, hướng đến tính thuận tiện và đa dạng trong trải nghiệm. Nếu không, bạn cũng có thể lựa chọn bất kỳ chai tinh dầu có hương vị bất kỳ nào và trải nghiệm với đầu Pod có điện trở 0.6ohm hoặc 0.8ohm.
    [​IMG]
    Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit có tùy chỉnh linh hoạt
    Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit có giá thành rẻ.

    Sở hữu thiết kế ấn tượng cùng nhiều sự cải tiến mới mẻ so với phiên bản cũ nhưng chắc chắn anh em sẽ ngạc nhiên về mức giá của siêu phẩm này. Chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 350.000 đồng là anh em đã có thể sở hữu ngay dòng Pod System cực kỳ cá tính và chất lượng này.
    [​IMG]
    Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit có giá thành rẻ
    Mua Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit chính hãng tại Torai9 Vape Store.

    Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit mới chỉ được ra mắt thị trường nên hiện có rất ít cửa hàng cung cấp dòng Pod System này. Luôn đón đầu xu hướng, cập nhật những mẫu vape mới nhất, hiện Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit đã có mặt tại hệ thống cửa hàng và bán trên Website của Torai9 Vape Store. Chúng tôi nhập hàng chính hãng không qua khâu trung gian nên sẽ luôn đảm bảo về mặt chất lượng, cam kết hàng chính hãng và sản phẩm luôn có giá thành tốt nhất. Anh em có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng và khám phá thêm nhiều dòng vape, tinh dầu vape, phụ kiện vape chính hãng đang thịnh hành tại cửa hàng. Thuận tiện hơn, anh em có thể đặt hàng thông qua website, chúng tôi cung cấp đầy đủ thông tin và mức giá của sản phẩm để anh em tiện so sánh và cân nhắc lựa chọn. Thời gian giao nhận hàng lại cực kỳ nhanh nên anh em an tâm sẽ không phải chờ đợi quá lâu.
    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ 1: 174 Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    • Địa chỉ 2: 75 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    • Hotline: 0948.550.841.
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín.
    Như vậy là Torai9 Vape Store đã cùng anh em đi tìm hiểu tất tần tật những đặc điểm nổi bật của Aspire Gotek X V2 Closed Pod Kit. So với phiên bản cũ thì dòng Pod System này được đánh giá đẹp mắt hơn cùng nhiều tính năng vaping, thông số ấn tượng rất đáng cho anh em trải nghiệm thử. Liên hệ Torai9 Vape Store để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này