Alpha City - Dự án Alpha Hill Alpha City Giai Đoạn 2

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi HoangTrung, 1/10/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Alpha City là dự án căn hộ Quận 1 cao cấp của Alpha King tọa lạc tại quỹ đất vàng ngay khu trung tâm Quận 1. Với quy mô rộng lớn, thiết kế tòa tháp cao tầng tổ hợp văn phòng – trung tâm thương mại – căn hộ hạng sang, Alpha City hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống đẳng cấp, sang trọng cho khách hàng.
    [​IMG]
    Alpha City chính thức khởi công từ 31/05/2018, dự kiến bàn giao vào 31/05/2021. Hiện tại, chủ đầu tư đang nhận đặt giữ chỗ (booking) căn hộ, phí giữ chỗ: 200 triệu/ căn (có hoàn lại). Dự kiến trong tháng 09/2018, chủ đầu tư sẽ mở bán với mức giá từ 8.000 – 10.000 USD/m2
    Alpha City quy mô như thế nào? Đây có thực sự là nơi an cư lý tưởng? Hãy cùng Rever giải mã dự án căn hộ Quận 1 đang gây chú ý trên thị trường bất động sản này.
    Alpha City và vị trí vàng hiếm có ngay khu trung tâm

    Sau những dự án đình đám như One Alpha Riverside District One và Alpha Town từng nhận được giải thưởng “Dự án xanh xuất sắc nhất” tại lễ trao giải Vietnam Property Awards 2018, Alpha City là dự án chiến lược tiếp theo của Alpha King.
    Hiện nay, khi làn sóng đầu tư bất động sản có xu hướng dịch chuyển sang các vùng ven vì quỹ đất đô thị dần khan hiếm, giá đất “leo thang” thì chủ đầu tư Alpha King lại mua được một mảnh đất rộng lớn khu trung tâm Quận 1. Alpha City tọa lạc ngay góc đường Nguyễn Cư Trinh và 87 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1. Mảnh đất này được xem là khu đất dát vàng của khu “Mã Lạng” nổi danh lịch sử về độ sầm uất, náo nhiệt. Tọa lạc trên một khu đất đắt giá như vậy, Alpha City sở hữu ưu thế vượt bậc về vị trí. Từ dự án, bạn có thể đi đến nhiều địa điểm quan trọng như:
    - Cách trạm dừng 3A tuyến Metro số 1 chỉ 5 phút đi bộ.
    - Đối diện bên kia đường là phố đi bộ Bùi Viện – khu ăn chơi – giải trí hàng đầu thành phố.
    - Cách khu đô thị mới Thủ Thiêm 5 phút di chuyển.
    - Cách Phú Mỹ Hưng, Quận 7 7 phút di chuyển.
    - Cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 15 phút di chuyển.
    - Kết nối qua Quận 3, Quận 4, Quận 5, Bình Thạnh thời gian 5 – 7 phút, rất thuận tiện.
    Xung quanh dự án hiện hữu nhiều khách sạn và nhà khách chính phủ 5 sao, các cơ quan hành chính đầu não, các công trình lịch sử,... Với vị thế độc tôn này, Alpha City xứng đáng là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống hiện đại, thượng lưu.
    Khu phức hợp đẳng cấp với thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế

    Alpha King là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào các công trình. Với Alpha City Quận 1, các chuyên gia từ Alpha King đã ứng dụng công nghệ BIM, thống nhất quy trình từ thiết kế – xây dựng – quản lý – vận hành toà nhà trên một phần mềm duy nhất. Chất lượng và thời gian bàn giao được đảm bảo. Alpha City được tư vấn, thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới như DPA (Singapore), Benoy (Anh), Inhabit (Singapore). Do đó, về chất lượng công trình, phong cách thiết kế, Alpha City đều mang lại sự hoàn mỹ đến từng chi tiết.
    Nếu bạn từng ấn tượng với tòa tháp đôi Petronas của Malaysia thì Alpha City sẽ tái hiện phần nào công trình nổi tiếng đó. Dự án gồm 2 block kết nối qua cầu Sky Bridge, mỗi block 49 tầng, trong đó từ tầng 1 đến tầng 8 là khu trung tâm thương mại Alpha Mall và từ tầng 9 đến tầng 48 là căn hộ Alpha Hill. Tổng diện tích sàn là 124,784 m2 gồm 91,530 m2 khu căn hộ và 33,254m2 khu thương mại.
    Khu thương mại Alpha Mall – điểm đến mới đầy hứa hẹn

    Alpha Mall nổi bật với thiết kế mặt ngoài gồm những bảng đèn Led cực lớn, hiển thị hình ảnh những nhãn hàng nổi tiếng. Được lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố, kiến trúc khu thương mại là sự hài hòa giữa những mảng tường hoa văn đậm nét văn hoá Châu Á và phong cách truyền thống Sài Gòn xưa, tạo nên một phong vị rất riêng cho Alpha Mall.
    Khu thương mại có kết cấu dạng nhà ống, bố trí hai giếng trời lớn từ tầng 9 lấy ánh sáng tự nhiên, hành lang rộng, cầu thang cuốn linh hoạt để khách hàng thoải mái vui chơi, mua sắm trong một không gian mở, sang trọng. Thay vì dùng kính hay kim loại, các kiến trúc sư đã thiết kế mảng xanh cùng cầu thang gỗ nhiều màu sắc để phân cách không gian mua sắm. Hàng loạt các loại hình dịch vụ từ ăn uống, mua sắm, vui chơi đều được quy tụ tại đây, gồm;
    - Tầng 1 & 2: Thời trang, phụ kiện, túi xách, giày dép, và mỹ phẩm,…
    - Tầng 3 & 4: Khu vực cho gia đình, khu vui chơi trẻ em,…
    - Tầng 5 & 6: Rạp chiếu phim, nhãn hàng cơ bản,…
    - Tầng 7 & 8: Khu vực GYM, dịch vụ kinh doanh và ăn uống,…
    Đặc biệt, khu Alpha Mall ứng dụng công nghệ phân tích dữ liệu khách hàng và hành vi tiêu dùng giúp người thuê gian hàng đo lường được lượng khách hàng và tối ưu hiệu quả kinh doanh tốt nhất.
    Chính sự mới mẻ, ấn tượng trong thiết kế và tính năng thông minh, hiện đại trong cách vận hành nên dù TP.HCM không thiếu những trung tâm thương mại nhưng Alpha Mall vẫn hứa hẹn là một điểm đến mới hấp dẫn, sầm uất thời gian tới.
    Khu căn hộ Alpha Hill – nơi an cư đáng mơ ước giữa lòng thành phố

    Sở hữu một vị thế quá đắt giá, chủ đầu tư Alpha King không ngần ngại mạnh tay xây dựng nơi đây thành một nơi an cư xứng tầm, kiến tạo cộng đồng dân cư thịnh vượng bậc nhất thành phố. Tổng số căn hộ Alpha Hill là 1076 căn hộ gồm các loại:
    - Loại căn hộ 1 phòng ngủ: 28 – 46m2.
    - Loại căn hộ 2 phòng ngủ: 92 – 96m2.
    - Loại căn hộ 3 phòng ngủ: 124m2.
    Căn hộ Alpha Hill thiết kế trên 1 sàn với nhiều mặt thoáng, các căn hộ đều vuông vức không ôm thang máy, view ngắm bao quát cảnh thành phố lý tưởng. Với phong cách thiết kế theo xu hưởng mở đang thịnh hành, không gian bên trong các căn hộ rất thoáng đãng, các phòng kết nối linh hoạt vừa tăng diện tích sử dụng vừa tạo cảm giác thoải mái, riêng tư cho gia chủ. Từng chi tiết, thiết bị tại Alpha Hill đều đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Krislight, Inoci, Kaderwei, Bosch, Delta, Blanco,… Chủ đầu tư bàn giao đầy đủ nội thất, dọn vào ở ngay.
    Đặc biệt, 70% căn hộ có diện tích 28 – 29 – 34 – 38 – 41 m2 với 1 phòng ngủ biến hình, bạn có thể tận dụng không gian buổi sáng thành văn phòng để làm việc, buổi tối là nơi để sinh hoạt hoặc mở party cùng bạn bè.
    Một trong những điểm khác biệt nữa của Alpha Hill đó là tầng 20 và tầng 40 dự án dành cho trường hợp khẩn cấp, đề phòng khi toà nhà có vấn đề, cư dân có thể xuống đây trú ẩn và đợi người tới giải cứu, đảm bảo an toàn cao nhất cho cư dân. Đây cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam có phòng trú ẩn.
    Toàn bộ căn hộ Alpha Hill được quản lý, vận hành bằng cách ứng dụng những công nghệ, giải pháp ngôi nhà thông minh cung cấp chất lượng ánh sáng, nước và không khí tốt nhất cho người ở. Đồng thời, hệ thống phòng cháy chữa cháy tại đây được trang bị ưu việt theo tiêu chuẩn quốc tế, chiều lòng cả những khách hàng cao cấp và kỹ tính nhất.
    Tiện ích hoàn chỉnh, cộng đồng thịnh vượng

    Hệ thống tiện ích nội khu được tích hợp xen kẽ, khéo léo cùng với khu căn hộ để đáp ứng nhanh nhất, tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.
    - Tầng 1 – 8: Trung tâm thương mại: Khu vực tập trung các loại hình vui chơi, mua sắm,...
    - Tầng 9:
    + Bể bơi với tầm nhìn vô cực 25m2
    + Khu vực BBQ
    + Phòng nghỉ Cabana
    + Phòng xông hơi
    + Quầy bar chìm
    + Khu vực vui chơi trẻ em dưới nước/trên cạn.
    - Tầng 23: Phòng trú ẩn dành cho trường hợp khẩn cấp.
    - Tầng 40:
    + Phòng đa chức năng
    + Câu lạc bộ thư viện ngoài trời
    + Phòng gym/yoga ngoài trời
    + Khu vui chơi trẻ em
    + Vườn trên không
    + Cầu chân mây.
    - Tầng 49:
    + Sky bar
    + Rạp chiếu phim ngoài trời
    + Cafe và nhà hàng trên không.
    Không những vậy, sống tại Alpha City, cư dân còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu: các trường học, bệnh viện, các địa điểm vui chơi, giải trí hàng đầu,...
    Với sự hội tụ hệ thống tiện ích 5 sao cùng chất lượng công trình vượt trội, Alpha City là nơi hội tụ, kết nối một cộng đồng dân cư văn minh, thịnh vượng, là nơi an cư của các chuyên gia, các gia đình, người nước ngoài, người nổi tiếng... An ninh 24/24 nhằm đảm bảo sự an toàn, riêng tư tuyệt đối cho cư dân Alpha.
    Giá bán căn hộ Alpha Hill dự kiến khoảng 8000 – 10.00USD/m2, xét về các yếu tố vị trí – thiết kế - tiện ích – nội thất cùng uy tín của chủ đầu tư thì mức giá này được xem là hoàn toàn hợp lý. Cùng với đó là lộ trình thanh toán cực kỳ dễ chịu từ chủ đầu tư.
    Tổng hòa các ưu thế mà Alpha City đang sở hữu, không ngoa khi nói rằng dự án này chính là điểm sáng tuyệt đẹp trên thị trường bất động sản TP.HCM hiện nay. Dù mua để ở, tích lũy tài sản hay để kinh doanh, căn hộ Alpha City Quận 1 đều mang lại lợi nhuận khủng. Do đó, hãy nhanh tay booking để có cơ hội trở thành những cư dân đầu tiên tận hưởng toàn bộ tiện ích, tiêu chuẩn 5 sao từ Alpha City.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này