5 thời điểm tuyệt đối không nên quan hệ tình dục mà ai cũng cần biết

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 10/5/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi nào thì nên và không nên quan hệ tình dục hiện vẫn là băn khoăn của rất nhiều người. Chính vì thế bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn 6 thời điểm tuyệt đối không nên quan hệ tình dục để đảm bảo không rước họa vào thân và bảo vệ các cặp đôi tốt nhất.
    Khi cơ thể đang mệt mỏi, đang đói hoặc đang no

    Khi cơ thể đang mệt mỏi thì không nên quan hệ tình dục
    Khi cơ thể mệt mỏi, đang đói thì chính là thời điểm tuyệt đối không nên quan hệ tình dục. Bởi việc quan hệ thường tốn nhiều sức lực và năng lượng. Do đó, trong hoàn cảnh mệt mỏi hay đói nếu cố sức quan hệ sẽ khiến bạn bị ảnh hưởng sức khỏe một cách nghiêm trọng. Thậm chí nếu quan hệ tình dục quá sức còn dẫn đến việc cơ thể rơi vào tình trạng xấu và sinh ra phản ứng phòng tránh, không tìm được cảm giác cho những lần quan hệ sau.
    [​IMG]
    Xem thêm bài viết: Bạn đã biết những tư thế quan hệ tình dục này hay chưa?
    Ngược lại khi ăn quá no nếu bạn quan hệ và vận động mạnh rất có thể sẽ dẫn tới tình trạng xung huyết dạ dày và gây hậu quả nghiêm trọng. Do đó, khi ăn no tuyệt đối không được quan hệ ngay lập tức.
    Trong thời kỳ kinh nguyệt

    Khi đến kỳ kinh nguyệt các nàng tuyệt đối không được quan hệ tình dục. Bởi nếu xảy ra quan hệ trong giai đoạn này sẽ khiến các vi khuẩn có thể dễ dàng xâm nhập vào bên trong âm đạo. Từ đó gây ra nhiều căn bệnh viêm nhiễm nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình. Đặc biệt khi có dấu hiệu kinh nguyệt không nên sử dụng các loại thuốc kích dục nữ để tăng cường sinh lý nữ.
    3 tháng đầu của thai kỳ

    3 tháng đầu của thai kỳ là thời điểm không nên quan hệ tình dục
    Theo lời khuyên của các bác sĩ thì trong vòng 3 tháng đầu của thai kỳ tuyệt đối không được quan hệ tình dục để tránh ảnh hưởng đến thai nhi. Bởi 3 tháng đầu là giai đoạn quyết định việc đình hình của bào thai. Do đó, việc quan hệ sẽ dẫn đến tình trạng gây co thắt cổ tử cung. Từ đó có thể dẫn đến sinh non gây hậu quả nghiêm trọng cho mẹ và bé.
    [​IMG]
    Bài viết hay: 5 điểm nhạy cảm nhất ở nữ giới khi quan hệ
    Vì thế trong 3 tháng đầu của thai kỳ, các quý ông dù có ham muốn thế nào cũng hãy cố gắng kiềm chế để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé hiệu quả hơn.
    Cơ thể đang bị bệnh

    Khi cơ thể đang bị bệnh là lúc các vấn đề về sức đề kháng, hệ miễn dịch… trở nên yếu ớt nhất. Chính vì thế để đảm bảo sức khỏe cho chính mi9fnh thì bạn tuyệt đối không nên quan hệ trong tình trạng trên.
    Nếu cố tình quan hệ có thể dẫn đến các tình trạng: tăng huyết áp, co thắt mạch máu… Thậm chí trong trường hợp xấu nhất có thể dẫn đến xuất huyết não. Từ đó mang đến hậu quả cực kỳ nguy hiểm đến tính mạng, sức khỏe. Vì thế bạn tuyệt đối không được quan hệ khi cơ thể đang bệnh.
    Sau khi đã uống rượu bia

    Khi đã uống rượu bia thì không nên quan hệ
    Thông thường, các đấng mày râu mỗi khi uống rượu bia xong có thói quen muốn làm “chuyện ấy”. Tuy nhiên đây là một trong những thói quen xấu và có hại cho sức khỏe.
    Theo các nghiên cứu y khoa hàng đầu, khi cơ thể có hàm lượng cồn cao sẽ gây ra sự ức chế hưng phấn của vỏ não, giảm khoái cảm. Vì vậy, khi quan hệ khi đã uống rượu bia sẽ khiến đấng mày râu không tìm thấy khoái cảm, khó khống chế được hành vi và gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe.
    Trên đây là 5 thời điểm tuyệt đối không nên quan hệ tình dục được nhiều bác sĩ đưa ra. Do đó, để bảo vệ bản thân mình và người thương yêu được tốt hơn, bạn hãy lưu tâm và thực hiện đúng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này