5 điều mẹ bầu phải tránh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 5/12/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    ta vai so sinh xin chia sẽ : Mẹ bầu nên hạn chế

    đàn bà bước vào thời kì với thai thường mẫn cảm với thời tiết cũng như các loại hoá chất. cho nên mà trong thời gian này thai phụ đặc biệt ỉ eo một số thứ để bảo đảm sức khoẻ tốt cho cả thai nhi và bạn.

    Nhuộm tóc

    các hóa chất dùng để nhuộm tóc mang thể gây hại cho sức khỏe con người khái quát và thai phụ nhắc riêng. các thầy thuốc khuyến cáo, bạn ko nên nhuộm tóc nhất là trong quý đầu của thai kỳ.

    giả dụ ko thật sự nhu yếu, phải chăng nhất bạn nên lâm thời hoãn các họat động khiến cho đẹp chỉ cần khoảng mang thai.
    [​IMG]
    với giày cao gót và dép

    đàn bà sở hữu thai nên chọn giày đế bằng, chất liệu thấp để đi. chông chênh trên một đôi ngày cao gót sẽ khiến hồ hết cơ thể nặng nài nỉ bị dồn vào phía mũi chân, rất dễ khiến mất cân bằng dẫn tới tai nạn và đơn thuần dễ gặp hơn là đau lưng thai kỳ . Thậm chí ngay cả sở hữu dép lê, mẹ bầu cũng nên chọn dép có quai, như vậy bàn chân đi sẽ vững chắc hơn phổ thông. Trong phổ thông trường hợp cần đi giày cao gót, mẹ nên lưu ý chọn giày đế đặc, độ cao không quá 5 cm

    sử dụng chất tẩy rửa

    Chất tẩy rửa hóa học chủ yếu là các sản phẩm như nước rửa bát, nước cọ nhà vệ sinh, bột giặt, thuốc tẩy… sở hữu sẵn sở hữu độc tính. giả dụ sử dụng ko đúng phương pháp, có thể gây xúc tiếp da mẩn đỏ, đau hoặc với triệu chứng khó thở về tuyến phố hô hấp. tiếp xúc thời gian dài với thể khiến tổn thương gan và hệ thống miễn nhiễm. bởi thế, phụ nữ có thai nên đeo căng thẳng chất gột rửa và giữ cho môi trường thông thoáng. không pha trộn những dòng khác nhau của bất kỳ chất gột rửa, chẳng hạn như axit clohydric cộng với thuốc tẩy và chất tẩy rửa khác, sẽ tạo ra khí clo độc hại.

    Ngâm nước nóng, suối nước hot

    Trong thời kỳ đầu của thai kỳ, nếu mẹ bầu ngâm nước hot quá lâu mang thể gây dị tật thai nhi, sẩy thai. tới thời kỳ cuối của thai kỳ, ngâm nước nóng hay suối nước hot quá lâu thậm chí còn mang thể gây ra sinh non. không những thế, việc ngâm mình lâu trong nước nóng hay những spa, suối nước hot công cộng sở hữu nguồn nước ko bảo đảm mang thể dẫn tới viêm nhiễm bộ phận sinh dục mẹ bầu. vì thế, chị em chỉ nên lựa chọn thời điểm ba tháng giữa, giai đoạn ổn định mới nên ngâm hay đi spa nước nóng. ngoài ra, cũng nên lưu ý nhiệt độ và chỉ nên kiểm soát thời kì không quá 15 phút.

    Phòng tắm trơn tru trượt

    đàn bà sở hữu thai cần phải chăm chút để tránh bị tai nạn trượt chân trong phòng tắm ẩm thấp, vì vậy, chị em thấp nhất nên giữ cho sàn phòng tắm khô ráo và bổ sung một số thảm chống trượt. giả dụ cần bước ra/vào bồn tắm, chị em đừng quên nắm lây một tay cầm khăng khăng.

    bim vai Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:

    [​IMG]

    Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0989.796.505 - 0942.995.969 - 0168.390.8668
    Wed site : http://tavaikuties.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này