5 điều khiến bạn sử dụng cách điều trị nám bằng trứng gà

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi thuongtkc, 14/10/17.

  1. thuongtkc

    thuongtkc New Member

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hưng Yên

    Trứng gà không những là nguồn thực phẩm bổ dưỡng có lợi cho sức khỏe mà các dưỡng chất có trong trứng gà mang đến những tác dụng vô cùng lớn trong công cuộc làm đẹp. Vậy lý do nào mà phương pháp trị nám bằng trứng gà lại được ưa chuộng như vậy? Câu trả lời sẽ được giải đáp ở ngay bài viết dưới đây.
    Không chỉ tốt cho sức khỏe, lòng trắng trứng còn có tác dụng giúp bạn có làn da khỏe mạnh, săn chắc, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, mất độ đàn hồi hay xuất hiện nếp nhăn da nhờ có các vitamin hòa tan B2, B6, B12, folate và các chất khoáng như kẽm, mangan, kali…Cũng cần nói thêm: Vitamin trong lòng trắng trứng là loại tan trong nước, dễ hấp thu. Vitamin B2 có tác dụng hoàn thiện hồng cầu, tái tạo da và cơ.


    [​IMG]
    Ngoài ra lòng trắng trứng gà chứa hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng như protein, niacinamide. Tác dụng của các chất này là làm trắng da, ngăn ngừa các vết thâm nám và tàn nhang. Bạn có thể dùng lòng trắng trứng hoặc kết hợp lòng trắng trứng gà với một số thực phẩm tự nhiên để chữa nám da hiệu quả nhé.
    1. Mặt nạ trứng gà và cồn y tế
    Đây là một mẹo trị da nám khá đơn giản nhưng rất hiệu quả khi thực hiện liên tục 1 tháng đều đặn sẽ thấy nám da được loại bỏ.
    Chuẩn bị: 3 thìa cồn y tế & 1 lòng trắng trứng
    Cách thực hiện: Bạn đánh đều lên thành hỗn hợp trắng sệt. Lấy bông bôi lên chỗ nám, bôi 2 lần/ 1 ngày, để 1 lúc khô thì lại bôi tiếp, cứ thế vài lần. Sau đó để khoảng 40-45 phút và rửa sạch bằng nước ấm. kiên trì thực hiện để nhận hiệu quả trị nám tốt nhất nhé!
    2. Lòng trắng trứng, nước cốt chanh và bột nghệ
    Bột nghệ không chỉ làm lành sẹo rất hữu hiệu mà còn là bí quyết trị nám và tàn nhang rất hiệu quả.
    Cách làm: Cho 1 muỗng cà phê bột nghệ vào lòng trắng trứng gà, thêm 2 – 3 giọt nước cốt chanh trộn đều rồi thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám từ 20 tới 30 phút. Đợi cho mặt nạ khô lại hoàn toàn thì rửa sạch lại với nước ấm.
    Bạn cũng nên lưu ý: Do bột nghệ có tính nóng vì vậy bạn không nên sử dụng trên vùng da bị mụn viêm hoặc có vết thương hở. Nghệ cũng làm cho da chúng ta dễ bắt nắng hơn nên khi đi ra ngoài bạn nên che chắn, chống nắng cẩn thận.
    Ngoài ra, các bạn nên sử dụng kết hợp với thực phẩm An Mỹ Khang để mang về hiệu quả tốt hơn, thời gian điều trị nhang chóng hơn. Được chiết xuất hoàn toàn từ các sản phẩm đến từ thiên nhiên An Mỹ Khang có thành phần chính đến từ nhau thai cừu, lô hội, mầm đậu nành, vitamin E, collagen và một số thành phần thảo dược khác mang đến những tác dụng vượt trội:
    √ Hỗ trợ trị nám – trị tàn nhang, sạm da.
    √ Bổ huyết, điều kinh.
    √ Giúp nhuận dam tăng đàn hồi cho da.
    √ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
    √ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.
    Với các công thức trị nám bằng trứng gà được giới thiệu như ở trên thì chúng tôi mong rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình một phương pháp hợp lý để đánh bay nám, tàn nhang một cách nhanh nhất. Chúc bạn thành công.
    Nguồn: https://anmykhang.com/tri-nam-bang-trung-ga





     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này