5 Địa chỉ buffet hải sản nức tiếng Hà thành

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quanghepro, 8/12/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Top 10 quán ăn buffet hải sản ngon ở thủ đô sau đây không chỉ là đáp ứng tiêu chí đa chủng loại trong Các nguyên liệu cần có mà còn tươi ngon, lôi cuốn, chế tạo theo rất nhiều cách khác biệt, đem về sự hài lòng ngay cả các thực khách khó tính. Tìm hiểu ngay nhé!

    Xem thêm: Thưởng thức hải sản thỏa thích với 5 nhà hàng buffet nức tiếng ở Hà Nội
    Review 5 quán bánh canh ghẹ ngon nhất Hà Nội
    Review Bánh mì hến Anh Bon – nhất định phải thử ăn một lần
    1. Chef Dzung - Tầng 3, TTTM 71 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

    có mặt khá lâu tại Hà Thành, Chef Dzung luôn là Showroom tiếp thu cho các buổi chạm chán, tiệc tùng. Menu chủ đạo là những món thủy sản theo đẳng cấp buffet thủy hải sản, đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất thần khác với bề bề rang muối bột, càng ghẹ rang me, nghêu hấp, mực trứng nướng đậm vị, tươi mới vị giác.
    Giá trung bình: 300.000đ - 500.000đ

    [​IMG]
    2. Thủy sản 3 yêu tinh – Buffet thủy hải sản ngon khét tiếng thủ đô hà nội

    thủy hải sản 3 hồ ly tinh chiêu đãi khách ăn đủ món ngon được chế tạo từ thủy sản, tươi mới như vừa đánh bắt từ biển khơi. Đó là chả ngao bọc giấy bạc, tôm sốt phô mai kem, sụn mực cháy tỏi, hàu nướng mỡ hành… không chỉ là đa dạng trong khẩu vị mà còn lạ biệt bổ dưỡng, hội tụ đủ yếu tố khiến cho người ta mê mẩn.
    Giá trung bình: 50.000đ - 110.000đ


    [​IMG]
    3. Adobi - Tầng 3, Tòa Nhà Golden Field, Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Tuy mới có mặt tại Thành Phố Hà Nội, tuy vậy Adobi chóng vánh chiếm được cảm tình của đông đảo khách ăn gần xa. Tại đây, người sẽ có được đắm ngập trong thế giới thủy sản cùng sashimi, sushi, hàu bỏ lò phô mai, bạch tuộc nướng, tôm hấp kiểu Thái, cá diêu hồng tẩm bột chiên xù… Từng món thức ăn với mọi tầng đặc trưng biệt, hài hòa, đan xen cho nhau khiến cho toàn thể đặc sắc.
    Giá trung bình: 100.000đ - 250.000đ


    [​IMG]
    4. Tadifar – gợi ý buffet hải sản ngon đc nhiều bạn chọn lựa

    Với menu xấp xỉ 30 món hải sản đa dạng, Tadifar như mang cả mùi vị biển cả ướp vào lòng thủ đô hà nội thuộc những các món ăn cuốn hút với cái brand name thân quen như cua đá hấp me, bề bề rang muối, hàu nướng mỡ hành, sò nướng phô mai, ốc điếu xào bơ củ tỏi, bạch tuộc nướng sa tế, mực trứng hấp lá lốt…
    Giá trung bình: 20.000đ - 85.000đ


    [​IMG]
    5. Sam Buffet - Buffet thủy sản - Tầng 5, Discovery Complexm 302 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội

    Bước vào thế giới thủy hải sản tại Sam Buffet, các bạn sẽ trọn vẹn bị đánh gục bởi hương vị tươi ngon của sushi mềm dẻo, sashimi như tan trong miệng, sò chén nướng mỡ hành béo ngậy, cá kèo nướng muối bột ớt cay tê tê nơi đầu lưỡi… món thức ăn được chế biến bởi bếp trưởng tay nghề cao, khiến cho những Trải Nghiệm mê hoặc.
    Giá trung bình: 100.000đ - 250.000đ


    [​IMG]

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này