4 sự thật về in ấn bì giấy cao cấp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 5/4/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bao bì hộp giấy sẽ dùng cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như: Làm hộp trang sức, hộp bánh kẹo, hộp giày hay quà tặng... Chúng có thể làm tốt bảo vệ hiệu quả sản phẩm, hàng hóa; dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc vận chuyển cũng như lưu trữ; độ bền cao; tính thẩm mỹ vượt trội... cùng rất nhiều điểm mạnh tiêu biểu khác.

    dưới đây là 4 sự thật đáng kinh ngạc về các chiếc bao bì hộp giấy tưởng chừng như đơn giản, mỏng manh, chắc chắn có khả năng khiến bạn hoàn toàn bất ngờ đấy!
    [​IMG]
    những sự thật về bao bì hộp giấy mà doanh nghiệp chưa biết

    - 1 mẫu hộp giấy đẹp cần được quan tâm, đầu tư đúng mức về mặt chất lượng mô tả chứ không hướng dẫn cần chú trọng đến mẫu mã, màu sắc như nhiều người vẫn lầm tưởng.

    Tìm hiểu thêm : dịch vụ in ấn Cao Huy Hoàng

    Theo đó, để gây được cảm tình tốt về thương hiệu cho khách hàng, đồng thời vẫn đảm bảo đầy đủ các thông tin cơ bản, cần thiết, trên bao bì hộp giấy cần khéo léo kết hợp những thông số cơ bản về công ty, cùng với đó là thông số ngắn gọn, tóm tắt về sản phẩm, slogan, logo, thương hiệu. Tuyệt đối ko PR về hãng quá nhiều, đưa thông số quá dày khiến khách hàng bối rối & cảm thấy khó chịu.

    Ngoài ra, khâu gia công sản phẩm trong quá trình sản xuất, in ấn bao bì hộp giấy cũng cần được lưu ý đặc biệt. những bao bì giấy sẽ được chuyển đến bộ phận gia công sau khi thông qua giai đoạn kiểm tra nghiêm ngặt, kỹ lưỡng nhằm đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, độ bền... Tại đây, đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ tiến hành xem xét để sửa chữa hoặc loại bỏ các sản phẩm bị lỗi mép hộp ko kín, gãy góc và những lỗi liên quan.

    Bao bì hộp giấy trang sức

    - với các công ty có yêu cầu in ấn bao bì hộp giấy cao cấp phục vụ cho công việc bán của mình, cần quan tâm và chú trọng hơn nữa đến khâu cấu tạo. Bởi các chi tiết dù là không to nhất của quá trình trên cũng là đòn bẩy để nâng cao sức cạnh tranh cho hãng & sản phẩm của bạn trên thị trường khốc liệt.

    Xem thêm : Cong ty in an quang cao

    - Chúng ta đều biết một điều rằng, chức năng cơ bản của hộp giấy là chứa đựng & bảo vệ hàng hóa bên trong, giúp tránh khỏi những tác động va đập hay tác nhân gây hại từ môi trường như côn trùng, khói bụi... Thế tuy nhiên bạn có biết những mẫu bao bì hộp giấy cao cấp còn giúp tăng độ sang trọng & tính thẩm mỹ cùng vẻ ngoài đẹp mắt cho sản phẩm bên trong. Trên thực tế, đây cũng là 1 phương án nâng cao "brand awareness" cho khách hàng.

    Tác dụng kỳ diệu của bao bì hộp giấy

    Đa số người tiêu dùng hiện này thường bị hấp dẫn bởi vẻ ngoài ấn tượng. Bởi vậy, mẫu hộp giấy đẹp mắt có khả năng giúp sản phẩm của bạn vượt trội hơn hẳn những đối thủ cùng ngành. Bên cạnh đó, nó còn là cơ sở thể hiện sự đẳng cấp, lành nghề cho thương hiệu của bạn, tạo dựng lòng tin nơi quý khách.

    một điểm tốt nữa ko thể ko đề cập là tiết kiệm tối đa chi phí cho việc quảng cáo. Bởi vì xài bao bì giấy cũng là phương án quảng cáo sản phẩm, thương hiệu tốt, tạo thói quen tiêu dùng tiềm ẩn trong suy nghĩ của quý khách hàng. Như vậy họ có thể nhớ ngay đến doanh nghiệp của bạn mỗi khi cần các sản phẩm tương tự.

    Tham khảo : Lưu ý điều gì khi lựa chọn công ty in ấn

    hiện nay, tại TP Sài Gòn có khá nhiều dịch vụ in ấn quảng cáo phân phối cty thiết kế và in ấn bao bì hộp giấy. & dịch vụ Việt In cũng là một địa chỉ như vậy. với kinh nghiệm và uy tín của mình, chúng tôi xứng đáng là lựa hàng đầu để bạn tin tưởng & hợp tác!

    Công Ty TNHH In Ấn Quảng Cáo CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách thân thương :

    [​IMG]

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Web: caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này