4 phương pháp trị mụn bằng tỏi dành cho bạn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi myphamboshop, 26/12/16.

  1. myphamboshop

    myphamboshop New Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tấn, P3, Q Bình Thạnh, TPHCM
    Ngoài chức năng là loại gia vị giúp đậm đà và thơm ngon cho món ăn thì tỏi còn là nguyên liệu trị mụn rất hiệu quả. Dưới đây là 4 phương pháp trị mụn bằng tỏi dành cho bạn.

    [​IMG]

    Vì sao tỏi trị được mụn? Đó hẳn là câu hỏi mà nhiều người còn thắc mắc. Nguyên nhân là do trong tỏi có chứa thành phần sulfur với hoạt tính kháng sinh tự nhiên có khả năng diệt khuẩn và kháng viêm rất cao, dễ dàng loại sạch khuẩn và các lại mụn. Bạn tham khảo thêm nguyên nhân bị mụn khi mang thai

    Trị mụn bằng tỏi rất tốt cho da

    Phương pháp 1: Thoa nước ép tỏi

    Đây là cách trị mụn với tỏi đơn giản và nhanh chóng nhất dành cho những ai có ít thời gian. Bạn chỉ cần ép lấy nước tỏi và pha thêm một ít nước cho loãng ra, sau đó lấy bông tăm nhúng vào dung dịch và thoa đều lên những nốt mụn.Chờ khoảng 5 phút bạn rửa lại bằng nước sạch. Nên áp dụng cách này mỗi tuần 2 – 3 lần nhé!


    Phương pháp 2: Kết hợp giữa tỏi và giấm

    Cách trị mụn bằng tỏi này dành cho những người bị mụn cám. Cách thực hiện như sau: Tỏi sau khi lột sạch vỏ, cho vào nước ngâm mềm khoảng 30 phút. Sau đó đâm nát rồi cho thêm một ít giấm vào trộn đều. Cuối dùng đắp hổn hợp này lên trực tiếp vùng da mụn trước khi ngủ 10 phút và rừa sạch với nước. Bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau 3-4 lần thực hiện.

    Phương pháp 3: Tỏi và chanh tươi, mật ong

    Trị mụn từ tỏi bằng hỗn hợp tỏi, chanh và mật ong thích hợp cho việc trị mụn đầu đen. Giã nhuyễn tỏi rồi cho vào mật ong và vài giọt chanh tươi. Dùng gạt sạch thoa đều lên vùng da mụn sẽ giúp tẩy tế bào chết, mụn đầu đen sẽ nhanh chóng bên mất. Chỉ cần thử hiện từ 1-2 lần/ tuần bạn sẽ hài lòng với làn da của mình chỉ trong 2 tháng.


    Phương pháp 4: Ăn tỏi trị mụn

    Ăn tỏi trị mụn là cách dành cho những ai đang khổ tâm với loại mụn bọc. Bạn nên dùng nhiều tỏi trong việc chế biến thức ăn hoặc ăn trực tieố từ 2-3 nhánh tỏi sống liên tục trong 3 tháng. Bên cạnh đó là kết hợp thoa dùng dịch tỏi bên ngoài ra. Điều này sẽ giúp thanh lọc máu và từ đó giúp làn da phòng và trị mụn bọc tốt hơn.


    4 phương pháp trị mụn bằng tỏi trên đây thật đơn giả để thực hiện phải không nào? Đã có rất rất nhiều người thành công trong việc điều trị mụn với những phương pháp trên. Đây là cách trị mụn tự nhiên, an toàn và thân thiện với làn da mà bạn nên tham khảo và áp dụng qua nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này