3 loại thuốc chữa trị nám an toàn nhất nhất trên thị trường

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi thoxam, 16/8/17.

  1. thoxam

    thoxam New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Viên uống trị nám da đang là biện pháp được đông đảo chị em tìm đến nhằm loại bỏ những đốm nám và tàn nhang trên da mặt và cơ thể nhằm lại lấy vẻ tự tin ban đầu. Vậy uống thuốc gì trị nám da mặt là hiệu quả nhất trong vấn đề này?
    1.
    Vita White Plus - viên uống trị nám da, tàn nhang:

    [​IMG]
    Viên uống trị nám da mặt được nhập từ Nhật Bản
    Viên uống trị nám da Vita White Plus là sản phẩm của công ty dược phẩm KOKANDO, sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao từ Nhật Bản. Với tác dụng hỗ trợ điều trị nám da mặt, nms mảng, nám sâu, cân bằng nội tiết tố cơ thể, ngăn ngừa lão hoá và duy trì làn da trắng hồng cho chị em phụ nữ.
    Vita White Plus là viên uống trị nám da hiệu quả nhất bao gồm các thành phần: Vitamin C (ascorbic acid), D-α-tocopherol succinate (succinate vitamin E), L-cysteine, Butyrate riboflavin (vitamin B ), Cellulose, Hydroxypropyl tế bào Loos, tinh bột ngô, Povidone, Hypromellose, Sucrose, Talc, TiO2, keo, , Sáp Carnauba, Axit stearic, Magiê,…
    Bằng công nghệ dược phẩm từ công ty dược nổi tiếng KOKANDO của Nhật Bản, sản phẩm nay cung cấp các loại vitamin có lợi cho sức khỏe khi sử dụng.
    Vita White Plus có tác dụng :
    - Tăng cường khả năng trao đổi chất dưới da, giúp da trắng lên một cách tự nhiên từ sâu bên trong.
    - Các thành phần như decolorization melanin, vitamin giúp giảm hắc sắc tố, tăng cường quá trình trao đổi chất cystein có trong da, giúp ngăn ngừa các vấn đề về nám da. Làm tăng khả năng ngăn ngừa lão hóa, giúp tái tạo tế bào bị tổn thương vì các tác động tàn phá của môi trường.
    - Thành phần collagen có tác dụng kích hoạt các tế bào vận động liên tục nhằm duy trì sự trẻ trung, của làn da, giúp cho da có được độ sáng mịn, trẻ trung và tăng tính đàn hồi tự nhiên.

    2. Transino White C – viên uống trị nám da, làm trắng da:
    Transino White C là được áp dụng công nghệ tiên tiến chất lượng cao của hãng Transino Nhật Bản với tính năng nổi trội trong việc làm mờ các vết nám, giúp làm trắng da, khỏe đẹp tự nhiên.
    Viên uống trị nám da Transino White C được tạo ra từ công thức đặc biệt với những thành phần hỗ trợ điều trị nám hiệu quả nhất từ sâu bên trong, mang lại kết quả lâu dài. Các thành phần bao gồm: L-cysteine một loại acid amin, các dưỡng chất như vitamin C, Vitamin E, B2, B6 cần thiết cho làn da.
    Công dụng của viên uống trị nám da Transino White C:
    - Acid L-cysteine có khả năng ức chế sự hình thành melanin, hạn chế nguyên nhân dây ra nám da hay tàn nhan. Đây cũng alf yếu tố có khả năng làm trắng da, chống lão hóa da, loại bỏ các tế bào thâm nám trên da.
    - Phục hồi làn da bị sạm nám dưới tác động của tẩy, lột da không đứng cách; tái sinh làn da bị bào mòn và mẫn cảm.
    - Điều trị các vấn đề về nám da tự nhiên, không gây tì vết.
    Transino White C là viên uống trị nám da, giúp da trắng sáng tự nhiên, chống lão hóa, phục hồi sự mìn màng, căng đầy sức sống của làn da.

    3. Neige White hộp 240 viên – viên uống trị nám da của Nhật Bản:
    Cũng đến từ một hãng dược phẩm của Nhật Bản, viên uống trị nám da Neige White có tác dụng giúp da làm mờ dần những vết nám; đồng thời hỗ trợ các tế bào bị tổn thương tái tạo trở lại. Thuốc viên này cũng có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, hạn chế những tổn thương do sự phá hoại của môi trường, ngăn ngừa sự phát triển của melamin và ngăn ngừa sự thay đổi về sắc tố.
    Tác dụng của viên uống trị nám Neige White:
    - Điều trị các vết nám, tàn nhang, đồi mồi, da cháy nắng
    - Điều trị mụn trứng cá, phát ban, chàm, mề đay.
    - Giúp trẻ hóa tế bào của cơ thể, duy trì tuổi thanh xuân dài lâu.
    Tuy nhiên, các viên uống trị nám da chưa hẳn đã có tác dụng hoàn hảo vì những khả gây ra bào mòn và làm da suy yếu khi sử dụng các loại thuốc này. Sản phẩm An Mỹ Khang – sản phẩm hỗ trợ điều trị các vết nám, tàn nhang từ công thức từ thiên nhiên được các bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng trong vấn đề này.

    An Mỹ Khang có tác dụng bổ huyết, điều kinh, cải thiện và tăng độ đàn hồi da, giúp da tránh được sự phát triển của melanin, trắng mịn màng và tràn đầy sức sống. Với chiết xuất từ các thành phần có trong tự nhiên như vitamin E, mầm đậu xanh, tinh chất cây lô hội, collagen,… sản phẩm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, được rất nhiều chị em lựa chọn để giải quyết vấn đề khi bị nám da mặt uống thuốc gì là tốt.

    Nguồn: https://goo.gl/r8DnNL
     
    Đang tải...
: trị nám

Chia sẻ trang này