2 CLB Premier League tranh tiền đạo Barca

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 10/7/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Barcelona đã hoàn tất 2 thương vụ miễn phí Andreas Christensen và Franck Kessie. Điều đó đồng nghĩa, đội chủ sân Nou Camp sẽ mạnh tay hơn trong việc thanh lọc đội hình, loại bỏ những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của Xavi.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/cuoc-chap-3-chieu-la-gi-kinh-nghiem-cuoc-chap-3-chieu-bong-da


    Martin Braithwaite là một trong số những gương mặt có tương lai bất định nhất hiện tại. Sự xuất hiện của Pierre-Emerick Aubameyang khiến Braithwaite không còn chiếm một suất đá chính trên hàng công Barcelona.
    Chấn thương đầu gối vô hình trung khiến tuyển thủ quốc gia Đan Mạch đánh mất phong độ. Theo nguồn tin từ Diario Sport, Braithwaite quyết tâm bám trụ ở sân Nou Camp thay vì tìm kiếm bến đỗ mới hè này.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, Barcelona tỏ ra không mặn mà với kế hoạch giữ chân sát thủ 31 tuổi. Theo Diario Sport, nhà cựu vương La Liga đang thảo luận với 2 CLB Premier League có sự quan tâm đến Braithwaite.
    Như vậy, Barcelona quyết tống khứ cựu sao Leganes ngay hè này. Đội bóng Tây Ban Nha định giá Braithwaite vào khoảng 8 triệu euro. Song song với đó, mức lương thấp của Braithwaite dễ dàng thu hút sự chú ý của một số CLB.
    Quay ngược dòng thời gian, tháng 2 năm 2020, Barcelona bỏ ra 16.2 triệu bảng để chiêu mộ chân sút người Đan Mạch từ Leganes. Ban tổ chức La Liga đã cho phép đội chủ sân Nou Camp ký hợp đồng với Braithwaite trong bối cảnh Ousmane Dembele dính chấn thương bất ngờ.
    Trái với sự kỳ vọng, chân sút 31 tuổi chưa bao giờ chiếm một suất đá chính thường xuyên ở đội hình Barcelona.
    Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 08:41 06/07/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này